Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Australia 0-4 Brazil (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Khác biệt của trận đấu Australia vs Brazil được tạo ra chỉ sau đúng 12 giây bóng lăn.


Brazil vừa để thua Argentina trong trận giao hữu bởi bàn thua duy nhất. Trận đấu đó các vũ công Samba có quyền tiếc nuối khi vận may liên tiếp quay lưng. Gặp chủ nhà Australia, Brazil không hề "khách sáo" khi đặt mục tiêu hướng đến một chiến thắng tưng bừng.

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, chính xác là 12 giây bóng lăn, Souza đã làm tung mành lưới của thủ môn Langerak. Trận này Souza được bố trí đá thay vai trò mũi nhọn của Gabriel Jesus dính chấn thương và lập tức thể hiện giá trị.
Tong hop Australia 0-4 Brazil (Giao huu quoc te) hinh anh
Brazil thắng dễ dàng


Có bàn thắng sớm, Brazil chơi vô cùng hưng phấn. Họ liên tiếp dồn ép đội chủ nhà và tạo ra rất nhiều cơ hội. Thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Australia cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn quân bình tỷ số và trận đấu diễn ra hấp dẫn.

Có thêm nhiều khoảng trống với thế trận cởi mở, không ngạc nhiên khi Brazil liên tiếp ghi bàn. Các pha lập công của Thiago Silva, Taison và Souza hoàn tất cú đúp đã ấn định chiến thắng thuyết phục 4-0 cho thầy trò Tite.

Chung cuộc: Australia 0-4 Brazil (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Souza (1' 90'+3), Thiago Silva 62', Taison 75'
Đội hình ra sân:
Australia: Langerak, Behich, Sainsbury, Wright, Degenek, Milligan, Luongo, Cahill, Troisi, Kruse, Leckie
Brazil: Diego Alves, Rafinha, Thiago Silva, David Luiz, Sandro, Caio, Souza, Giuliano, Paulinho, Douglas Costa, Coutinho

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X