Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)

Zalo
Một tuyệt phẩm của Oxlade-Chamberlain là tiêu điểm của một trận cầu hết sức hấp dẫn.
 
Lối chơi phòng ngự chủ động của Chelsea đã khiến Arsenal khởi đầu trận đấu không mấy dễ dàng, khi các pha đập nhả của họ liên tục dội vào các "bức tường màu xanh". Thế nhưng chỉ trong một khoảnh khắc thiếu tập trung, hàng thủ The Blues đã trả giá.
 
Phút 24, Arsenal tổ chức tấn công cánh trái và họ đã hút gần hết hàng thủ Chelsea về cánh này trước khi bóng được đưa ra trung lộ và Walcott có đường chuyền để Alex Oxlade-Chamberlain từ cánh phải cắt vào vòng cấm.

Oxlade-Chamberlain

Đối mặt với sự kèm cặp của Cesar Azpilicueta, Chamberlain vẫn tự tin đi bóng ngang mặt cầu môn trước khi tung cú sút chân trái hiểm hóc đưa bóng vào góc cao khiến Thibaut Courtois bó tay.
 
Chelsea tràn lên tấn công ngay để tìm bàn gỡ hòa, nhưng trung phong Loic Remy tỏ ra khá thất vọng khi bị bẫy việt vị tới 4 lần chỉ trong hiệp đấu. Ramires đã có 2 pha bóng đáng kể nhưng anh lần lượt sút xa sạt cột dọc và đánh đầu vọt xà.
 
Bước sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao tốc độ tấn công và Jose Mourinho rút ra Remy chơi thất vọng để thay bằng tân binh Falcao. Falcao gần như đã ghi bàn ở phút 60 nếu không vì pha truy cản kịp thời của Koscielny, và chỉ 1 phút sau đến lượt Petr Cech cứu thua cho Arsenal trước cú đá phạt hiểm của Oscar.
 
Arsenal đã có thể giải quyết trận đấu ở cuối hiệp 2 nhờ hai pha dứt điểm bị bỏ phí liên tiếp của Cazorla và Ramsey, nhưng dẫu sao The Gunners vẫn có được chiến thắng chung cuộc để khởi đầu mùa giải với chức vô địch Community Shield.
 
Chung cuộc: Chelsea 0-1 Arsenal
 
Ghi bàn: Chamberlain 24’
 
Đội hình xuất phát:
 
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Ramires; Willian, Fabregas, Hazard; Remy.
 
Arsenal: Cech; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Ramsey; Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Ozil; Walcott.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X