Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Arsenal 0-0 Chelsea (Vòng 34 Premier League 2014/2015)

Zalo
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.
 
2 tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1 là pha bóng Oscar tâng bóng qua đầu thủ thành Ospina nhưng bị Bellerin phá ngay trên vạch vôi ở phút 16. Ở bên ngoài sân, Mourinho phản ứng khá dữ dội với trọng tài vì cho rằng Ospina đã phạm lỗi với Oscar.
 
Tuy nhiên, đến phút 34 trọng tài đã bỏ qua cho Chelsea quả 11m khá rõ ràng. Sau cú sút của Cazolra trong vòng cấm, bóng đã chạm tay trung vệ Cahill nhưng trọng tài lắc đầu bất chấp sự phản đối của các “Pháo thủ”.
 
0-0 là tỉ số của hiệp 1 diễn ra với tốc độ chóng mặt.
 
Sang hiệp 2, hai đội chủ động chơi chậm lại để chờ thời cơ, vì thế các cơ hội đã giảm rõ rệt. Nhưng trong khoảng 20 phút cuối, với quyết tâm giành chiến thắng Arsenal đã đẩy cao đội hình cùng những sự thay đổi nhân sự.

Arsenal vs Chelsea
Dù vậy, Mou-Team với quyết tâm không để thua đã phòng ngự cực kì kín kẽ khiến những nỗ lực của các "Pháo thủ" không thành công.
 
Cầm hòa Arsenal, Chelsea tiếp tục dẫn đầu BXH với 77 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 10 điểm. Nếu thắng Leicester trong trận đấu bù vào giữa tuần (1h45, 30/4), thầy trò HLV Mourinho sẽ vô địch sớm 4 vòng.
 
Chung cuộc: Arsenal 0-0 Chelsea
 
Đội hình ra sân:
 
Arsenal: Ospina, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Coquelin, Ramsey, Ozil, Cazorla, Sanchez, Giroud.
 
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Ramires, Oscar, Willian, Hazard.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X