Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Afghanistan 1-1 Việt Nam (VL Asian Cup 2019)

Zalo

Thầy trò Hữu Thắng không thể có được niềm vui trọn vẹn dù đã vươn lên dẫn trước ở trận Afghanistan vs Việt Nam.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam nhập cuộc khá chủ động trước những đối thủ cao to và có thể hình lý tưởng của Afghanistan.

Vẫn như thường lệ, Xuân Trường được trao sứ mệnh "ngòi nổ" trong mỗi pha lên bóng của ĐT Việt Nam trong trận này. Thế nhưng, đội bóng được đánh giá cao hơn là Afghanistan chơi rất điềm đạm và có những pha phản công hết sức nguy hiểm.

Mặc dù vậy, tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 thuộc về các cầu thủ áo trắng, sau khi tiền vệ Đinh Thanh Trung thực hiện một pha đá phạt đẹp mắt khiến thủ thành Afghanistan phải bay người cản phá.
Ket qua tran Afghanistan 1-1 Viet Nam
Việt Nam có trận hòa đáng tiếc


Sang hiệp 2, thế trận có phần cởi mở hơn khi ĐT Việt Nam bất ngờ đẩy cao đội hình và sau một vài cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sau pha đá phạt đẹp mắt của Công Phượng, thủ thành Azizi cứu thua xuất sắc nhưng cũng đành bất lực trước cú đánh đầu bồi của Văn Toàn.

Nhưng chỉ đúng 5 phút sau, Afghanistan đã tìm được bàn gỡ do công của đội trưởng Hassan Amin với một cú vuốt bóng như trái phá ngoài vòng cấm.

Ở ít phút còn lại, hai đội chơi giằng co và không có bất cứ bàn thắng nào được ghi thêm. Với kết quả hòa 1-1, thầy trò Hữu Thắng tạm hài lòng với 1 điểm có được sau chuyến hành quân đầy gian khó trên sân khách.

Tỷ số hiệp 1: Afghanistan 1-1 Việt Nam (Hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
ĐT Afghanistan: Hassan Amin 69'
ĐT Việt Nam: Văn Toàn 64'
Đội hình xuất phát:
ĐT Afghanistan: Azizi, Hassan Amin, Nadjem, Sharif Mukhammad, Hashemi, Alikhil, Zubayr Amiri, Taher, Mustafa Azadzoy, Amani, Sharifi.
ĐT Việt Nam: Tuấn Linh, A Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Huy Hùng, Xuân Trường, Thanh Trung, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X