Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Văn Quyết kiến tạo, tân binh Delnison Junior lần đầu ghi bàn cho Hà Nội FC

Zalo
Sau khi trực tiếp mang về bàn mở tỷ số trận đấu, tiền đạo Văn Quyết tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình với pha kiến tạo giúp tân binh Delnison Junior lần đầu lập công. 

Ở những phút thi đấu cuối hiệp 1, xuất phát từ nỗ lực đi bóng của tiền đạo Văn Quyết bên rìa vòng cấm CLB Viettel, trái bóng đã được cầu thủ này treo bổng vào trong cho đồng đội. Và đứng trước cơ hội thuận lợi để ghi bàn thắng, tân binh Delnison Junior đã bật cao đánh đầu đưa trái bóng hướng về phía khung thành Viettel. 

Pha dứt điểm của Delnison là quá hiểm hóc, khiến thủ môn Văn Phong dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể ngăn cản trái bóng đi vào lưới. Với việc tạm dẫn đối phương hai bàn trong hiệp 1, Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành thêm 3 điểm trên sân nhà ở mùa giải này. 

Văn Quyết không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Thể Công ViettelVăn Quyết không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Thể Công Viettel
Từ tình huống sút bóng hướng về phía khung thành của người đồng đội Tuấn Hải, tiền đạo Văn Quyết đã ập vào dứt điểm đánh bại thủ môn Văn Phong, qua đó giúp CLB Hà Nội vượt lên dẫn bàn khi trận đấu mới bước sang phút 11. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X