Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Pha ăn vạ của năm 2018"

Zalo

Vừa đẩy ngã đối thủ bên phía Colo Colo, Jean Meneses của Universidad de Concepcion nhảy lên rồi nằm lăn ra đất 'ăn vạ' trong vòng cấm.


Màn ngã giả vờ của tiền đạo người Chilê được coi là một trong những pha "đóng kịch" lộ liễu nhất làng bóng đá diễn ra ở phút 85 của trận đấu. Sau khi xô ngã hậu vệ Oscar Opazo và bị anh này chạm nhẹ chân vào người, Meneses nhảy lên rồi ngã lăn ra đất tỏ vẻ đau đớn. Trọng tài chính cũng bị tiền đạo Universidad de Concepcion qua mặt, chỉ tay ngay vào chấm phạt đền trước sự phản đối trong vô vọng của cầu thủ Colo Colo.

Đồng đội của Meneses sút thành công phạt đền, mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Sau trận đấu, tiền đạo người Chilê cũng thừa nhận rằng anh "có chút gian xảo" khi ngã trong vòng cấm. "Chúng tôi biết trận đấu sẽ rất khó khăn. Đội bạn tận dụng tốt cơ hội vượt lên dẫn trước ở hiệp một và chúng tôi san hòa ở hiệp hai. Gần cuối trận, Opazo chạm vào tôi và bạn phải lợi dụng tình thế lúc đó rằng không được đốn ngã tiền đạo trong vòng cấm. Tôi có chút láu cá khi ngã lăn ra sân", Meneses chia sẻ với giới truyền thông địa phương.

Tuy nhiên, hành động ăn vạ kiếm penalty của tiền đạo Universidad de Concepcion có thể khiến anh phải trả giá đắt vì ban tổ chức đang mổ băng xem xét và án phạt tối đa có thể là cấm thi đấu ba trận. "Thật là buồn cười, đúng là trò hề. Đây là một pha đóng kịch trẻ con và ngu xuẩn. Trọng tài phải bị phạt và chủ tịch liên đoàn bóng đá nên cứng rắn hơn", phóng viên thể thao Rodrigo Sepulveda bày tỏ quan điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X