Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

U12 Barca ngược dòng ngoạn mục ở "El Clasico nhí"

Zalo

Đội tài năng nhí của Barcelona có màn lội ngược dòng ấn tượng, chiến thắng trận Siêu kinh điển nhí để vô địch giải đấu măng non.


Hôm chủ nhật tuần trước, U12 Barcelona ngược dòng đánh bại U12 Real Madrid trong trận chung kết, qua đó đăng quang vô địch cúp La Liga Promises. Trận đấu diễn ra tại New Jersey (Mỹ).

Trận El Clasico nhí đã có những diễn biến hấp dẫn và kịch tính. Ngay phút thứ năm, cầu thủ trẻ của Real mắc sai lầm, biếu cơ hội cho đối thủ Jan Molina ghi bàn mở tỷ số.

Bàn thắng mở ra hy vọng giành cú đúp danh hiệu chỉ trong một tuần của U12 Barca. Thế nhưng, hy vọng đó suýt đổ bể khi đối thủ vùng lên tạo thế dẫn trước với 2 bàn thắng.
U12 Barca nguoc dong ngoan muc o El Clasico nhi hinh anh
Barca nhí ăn mừng vô địch.


Phút thứ chín, từ bên phía cánh phải theo hướng tấn công của đội nhà, cầu thủ Real tạt bóng chuẩn xác cho đồng đội Hugo de Llanos lao lên và bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ.

Ở trận đấu này, đội Real nhí tỏ ra xuất sắc trong các pha chiến đấu trên không. Phút 23, từ một pha phạt góc, vẫn là Hugo de Llanos bật cao hơn tất cả để dứt điểm nâng tỷ số lên thành 2-1.

Xuất sắc trong khâu tấn công nhưng Real không thể thắng được sự kiên cường của Barca. Phút 31, tài năng nhí Iker Bravo bắt đầu hành trình trở thành người hùng khi em ghi bàn gỡ hòa 2-2. Phút 39 (trận đấu chỉ có 40 phút), vẫn là Iker Bravo trong tư thế không người kèm thoải mái nhảy lên đón đường phạt góc và đánh đầu nhấn chìm đội bạn. Với 5 bàn thắng trong cả giải, Iker Bravo trở thành vua phá lưới.

Thắng lợi nghẹt thở với bàn ấn định tỷ số được ghi vào phút cuối, U12 Barca đăng quang vô địch cúp La Liga Promises, hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này. Đội ngũ nhỏ tuổi lên ngôi khi thắng cả 6 trận, ghi 9 bàn và thủng lưới 2 bàn. Cách đây hơn một tuần, các tài năng trẻ U12 Barca đăng quang vô địch một giải đấu trên quê nhà.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X