Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Monaco 1-1 Montpellier: Nhà ĐKVĐ mất điểm vì người cũ

Zalo

Sự hớ hênh nơi hàng thủ trong thời điểm quyết định đã khiến Monaco bị Montpellier cầm chân 1-1 đầy đáng tiếc ở trận đấu sớm vòng 8 Ligue 1 2017/18.


Thất bại tan nát 0-3 trước Porto tại Champions League hồi giữa tuần có vẻ như vẫn để lại nhiều dư chấn về mặt tinh thần cho Monaco. Bằng chứng là trong cuộc tiếp đón Montpellier, thầy trò HLV Leonardo Jardim chơi khá bế tắc và không thể giữ 3 điểm ở lại Stade Louis II.

Thực tế diễn biến trên sân cho thấy Montpellier mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Đội khách tổ chức tấn công đa dạng và tạo được khá nhiều sóng gió về phía khung thành Danijel Subasic. Dù vậy, vì quá mải mê dâng cao, Montpellier đã rơi vào cái bẫy phản công chết người mà Monaco giăng ra.
Monaco 1-1 Montpellier Nha DKVD mat diem vi nguoi cu hinh anh


Phút 38, Rony Lopes đi bóng tốc độ như một chiếc xe công thức 1 bên cánh phải, trước khi căng ngang vào thuận lợi cho "Mãnh hổ" Radamel Falcao dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Có bàn thắng dẫn trước, Monaco chủ động chơi chậm chắc song những nỗ lực của họ hoàn toàn sụp đổ chỉ vì một thoáng lơ đễnh nơi hàng thủ.

Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Souleymane Camara - một cựu cầu thủ Monaco - thoải mái đánh đầu như chỗ không người mang về bàn gỡ quý giá cho Montpellier. Quãng thời gian còn lại là quá ít ỏi để Monaco tìm kiếm mành lưới đối phương, qua đó chấp nhận chia điểm đầy nuối tiếc trên sân nhà.

Như vậy, kết quả này khiến Monaco vẫn chỉ đứng thứ 2 tại Ligue 1 2017/18 với 19 điểm, bằng điểm PSG nhưng thua kém về hiệu số. Tuy nhiên, cách biệt có thể được nới rộng lên thành 3 điểm, bởi vào đêm nay, PSG sẽ đối đầu Bordeaux ở sân Công viên các Hoàng tử.

Đội hình ra sân
Monaco: Subasic, Glik, Sidibe, Toure, Jemerson, Lemar (Baide 89'), Lopes (Ghezzal 71'), Fabinho, Tielemans, Falcao, Jovetic (Moutinho 81')
Montpellier: Lecomte, Congre, Hilton, Mendes, Roussillon, Aguillar, Sessègnon, Lasne (Píriz 89'), Skhiri, Ninga (Camara 73'), Mbenza (Bérigaud 90')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X