Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Trọng tài tước oan bàn thắng "thêu hoa dệt gấm" của Barca

Zalo

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Barcelona đã đưa được bóng vào lưới Levante sau một tình huống dàn xếp tấn công hết sức đẹp mắt. Tuy vậy, tổ trọng tài lại không công nhận tuyệt phẩm này một cách đầy oan ức.

Pha phối hợp của Barca có sự hiện diện của 4 ngôi sao sáng nhất trên hàng công, đó là tam tấu MSN (Messi, Suarez, Neymar) và Andreas Iniesta. Người khởi xướng tình huống tấn công là Messi với cú phất bóng từ cánh phải sang cánh trái quen thuộc cho Neymar.

Trong tai tuoc oan ban thang theu hoa det gam cua Barca hinh anh
Messi chưa hề việt vị khi Iniesta chuyền bóng

 

Sau đó, bóng luân chuyển qua chân Suarez, Iniesta bằng những pha chuyền bóng một chạm đầy ngẫu hứng rồi trở lại Messi, người xuất hiện trong vòng cấm Levante như thể dưới đất chui lên. Siêu sao Argentina khống chế bóng gọn ghẽ rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới.

Tuy nhiên, các cầu thủ Barca chưa kịp ăn mừng thì trọng tài đã cất còi không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Dù vậy, khi xem lại tình huống quay chậm thì trọng tài Pedro Perez và các cộng sự đã hoàn toàn sai. Vào thời điểm Iniesta thực hiện đường chuyền, Messi chưa hề việt vị, thậm chí còn đứng trên 2 hậu vệ đối phương.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X