Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Trọng tài ở Premier League lại mắc sai sót đuổi nhầm người hết sức ngớ ngẩn

Zalo

Chất lượng trọng tài ở Ngoại hạng Anh thực sự ở trạng thái báo động khi ông vua sân cỏ Neil Swarbrick rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ trong trận đấu Man City vs West Brom thuộc vòng 30 Premier League tối qua.

Trong tai o Premier League lai mac sai sot duoi nham nguoi het suc ngo ngan hinh anh
Dawson (số 25) đứng rất gần trọng tài nhưng không hiểu sao ông lại đuổi McAuley dù chỉ cho Man xanh hưởng quả đá phạt trực tiếp

Trong trận đấu sớm nhất giữa ĐKVĐ Man City và West Brom, “tai nạn nghề nghiệp” lại đến với các trọng tài ở Ngoại hạng Anh. Ngay ở phút thứ 2, trọng tài khá dày dạn kinh nghiệm Neil Swarbrick (đã 49 tuổi và có gần 20 năm theo nghiệp cầm còi nhưng phải đến năm 2011, mới được bắt chính ở Premier League - PV) đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu một cầu thủ của đội khách.

Khoan bàn đến việc quyết định này có quá nặng tay hay không, ngay việc Swarbrick đuổi Gareth McAuley cũng khiến người xem lẫn cầu thủ hai đội phải sốc nặng. Cụ thể, Swarbrick cắt còi thổi phạt trong tình huống Craig Dawson truy cản trái phép Wilfried Bony bên ngoài vòng cấm địa nhưng ông nhất quyết rút thẻ đỏ với McAuley, người đã tiếp tục va chạm với Bony sau đó khi tiền đạo này đã ngã trong vòng cấm địa West Brom.

Trong tai o Premier League lai mac sai sot duoi nham nguoi het suc ngo ngan hinh anh 2
McAuley (trái) và Dawson... khá giống nhau

Ở tình huống này, Man City chỉ được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng 16m50 đồng nghĩa, tất cả đều hiểu Swarbrick đã đuổi nhầm người. Nhiều người nói vui rằng McAuley đã phải trả giá vì sai lầm của chính anh. bởi McAuley chứ không phải ai khác đã có pha chuyền về hết sức bất cẩn cho… Bony có dịp băng xuống khiến Dawson buộc phải phạm lỗi.

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong vòng 1 tháng qua, các trọng tài ở Premier League đuổi nhầm người. Ở trận đấu giữa Man Utd và Sunderland hồi tháng 2, Wes Brown đã bị truất quyền thi đấu cho dù John O'Shea mới là người phạm lỗi với Falcao và chung cuộc M.U thắng 2-0 với cú đúp của Rooney.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X