Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Trọng tài đã đúng khi từ chối bàn thắng của Gareth Bale ở trận Real thua Barca

Zalo

Đêm qua, tại trận thư hùng siêu kinh điển thuộc vòng 28 La Liga, ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale đã chọc thủng lưới Barca trong thế không việt vị nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng cho Real Madrid. Đây là quyết định gây ra nhiều tranh cãi nhưng lại không quá khó hiểu của trọng tài Lahoz.

Tại trận El Clasico thứ 262 thiếu muối, Barca đã nhẹ nhàng vượt qua Real Madrid với tỉ số 2-1 trên sân nhà Camp Nou. Đây là trận đấu khá thất vọng của Gareth Bale. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của ngôi sao xứ Wales ở trận này có lẽ chỉ là tình huống Bale ghi bàn vào lưới Barca ở phút 40 nhưng lại không được trọng tài công nhận.

Cựu cầu thủ Tottenham tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài Mateu Lahoz vì cho rằng mình chưa rơi vào thế việt vị. Suy nghĩ đó không sai nhưng Bale lại không biết rằng, trước đó đồng đội của anh Ronaldo đã việt vị. Cụ thể, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" đã đứng dưới hàng thủ của Barca khi nhận đường chuyền bổng của Benzema và anh đã có động tác đánh đầu sượt bóng cho Bale ở phía sau. Đoạn video quay chậm đã chứng minh sự chính xác của trọng tài Lahoz. Bởi vậy, dù Bale không việt vị ở pha băng vào sau đó, bàn thắng của anh vẫn không hợp lệ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X