Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất

Tranh cãi: Sao trẻ Arsenal diễn kịch, tự ngã hay bị triệt hạ?

Zalo

Đã xảy ra tranh cãi kịch liệt về cú ngã của cầu thủ Arsenal, Alex Iwobi trong vòng cấm địa Barca ở đấu đêm qua.

Sở dĩ nói đây là cú ngã khó tin bởi Alex Iwobi có vẻ như đã tự vấp vào chân mình dẫn đến cú ngã. Tình huống này xảy ra ở hiệp 1 trận Arsenal thua Barca 1-3 thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League qua đó bị loại với tổng tỷ số 1-5 chung cuộc.

Ở phút 35, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Barca, trước sức ép và sự truy đuổi của Javier Mascherano, Alex Iwobi đã ngã vật trong vòng cấm Barca. Tuy nhiên, trọng tài đã không cho Arsenal hưởng 11m ở tình huống này. Trong một bình luận sau trận Barca thắng Arsenal, Howard Webb, cựu trọng tài người Anh cho rằng, Pháo thủ xứng đáng được hưởng 11m ở tình huống này vì Mascherano đã có tác động khiến Alex Iwobi bị ngã.

Trong khi đó, Ian Wright - huyền thoại của Arsenal có quan điểm trái ngược hoàn toàn. Theo Ian Wright, trọng tài đã đúng khi không thổi phạt 11m đối với Barca bởi Javier Mascherano không hề phạm lỗi mà Alex Iwobi đã tự vấp vào chân mình dẫn đến cú ngã.

Tương tự Ian Wright, phần lớn NHM trên mạng xã hội đồng tình rằng Arsenal không xứng đáng hưởng phạt đền ở pha bóng này. Theo họ, Alex Iwobi đáng ra phải bị phạt vì cầu thủ trẻ của Arsenal đã cố tình ăn vạ kiếm penalty và cho rằng đây là một trong những pha ăn vạ tệ chưa từng thấy.

Quay chậm tình huống Alex Iwobi ngã trong vòng cấm địa Barca

Tranh cai Sao tre Arsenal dien kich, tu nga hay bi triet ha hinh anh
 
Tranh cai Sao tre Arsenal dien kich, tu nga hay bi triet ha hinh anh 2
 
Tranh cai Sao tre Arsenal dien kich, tu nga hay bi triet ha hinh anh 3
 
Tranh cai Sao tre Arsenal dien kich, tu nga hay bi triet ha hinh anh 4
 
Tranh cai Sao tre Arsenal dien kich, tu nga hay bi triet ha hinh anh 5
 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X