Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tranh cãi: M.U bị mất oan 11m ở trận hòa Leicester?

Zalo

Phút 86 trận đấu giữa M.U và Leicester vòng 36 Ngoại hạng Anh, Danny Drinkwater đã có pha phạm lỗi với Memphis Depay và ở tình huống đó, trọng tài hoàn toàn có thể cho Quỷ đỏ được hưởng penalty.

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Trận đấu giữa M.U và Leicester vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra rất hấp dẫn đúng như mong đợi. Cả 2 đều chiến đấu sống chết vì những mục tiêu riêng của mình. Với M.U, 3 điểm sẽ giúp họ nuôi hy vọng lọt vào Top 4. Trong khi đó, chiến thắng sẽ giúp thầy trò Claudio Ranieri chạm tay vào chiếc cúp vô địch.

Do đó, trong những phút cuối trận, khi tỷ số đang là 1-1, trận đấu diễn ra rất căng thẳng. Phút 86, M.U có pha phối hợp tấn công bên phía cánh trái. Memphis Depay nhanh nhẹn thoát xuống trong sự đeo bám của Danny Drinkwater phía sau.
Tranh cai MU bi mat oan 11m o tran hoa Leicester hinh anh
 


Với tốc độ của mình, Depay vượt lên phía trước so với Drinkwater. Tiền vệ của Leicester buộc phải phạm lỗi để ngăn cản Depay ở vị trí mập mờ giữa trong và ngoài vòng cấm địa. Trọng tài ngay lập tức thổi phạt, rút thẻ vàng thứ 2 cho Drinkwater nhưng không cho M.U hưởng penalty.

Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm, có vẻ như trọng tài đã quyết định sai trong tình huống này. Drinkwater bắt đầu phạm lỗi với Depay từ ngoài vòng cấm nhưng duy trì hành động đó khi cả 2 đã ở trong vòng cấm. Theo trao đổi của phóng viên Bongdaplus.vn với cựu trọng tài V.League Đoàn Phú Tấn cách đây không lâu, đó là một tình huống có thể thổi phạt penalty.

Ở một tình huống tương tự pha bóng này, cựu trọng tài Đoàn Phú Tấn cho biết: “Bắt đầu động tác phạm lỗi, có thể còn ở ngoài vòng cấm, nhưng kết thúc động tác phạm lỗi ở trong vòng cấm, thì lỗi được tính là trong vòng cấm (những tình huống lôi kéo là điển hình)”.

Do đó, quyết định của trọng tài Michael Oliver là điều thiệt thòi với M.U. Tuy nhiên, cũng phải ông cảm với ông Oliver khi tình huống diễn ra quá nhanh và ở thời điểm rất nhạy cảm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X