Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Thanh Hóa 1-0 Global Cebu (AFC Cup 2018)

Zalo

FLC Thanh Hóa xuất trận ở AFC Cup và áp đảo Global Cebu.


Trận đấu trước tết của FLC Thanh Hóa gây nhiều sự chú ý vì thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao vị trí bắt chính sau chiến công ở giải U23 châu Á, tuy nhiên đối thủ Global Cebu không mạnh và với thế trận cầm bóng rất tốt, hiếm khi camera truyền hình có dịp chiếu khu vực khung thành của Thanh Hóa.

Với thế trận áp đảo, không khó cho FLC Thanh Hóa tạo ra các cơ hội lên cầu môn của đối thủ đến từ Philippines. Nhưng một tình huống lộn xộn sát cầu môn đội bạn lẫn ít nhất 2 lần các tiền đạo Thanh Hóa băng xuống từ các pha phản công trung lộ và chọc khe đều không mang lại bàn thắng. Phút bù giờ hiệp 1, Pape Omar đánh đầu chạm xà ngang và sau đó cú sút căng của Đình Đồng bị đẩy ra.
Tong hop Thanh Hoa 1-0 Global Cebu (AFC Cup 2018) hinh anh
FLC Thanh Hóa (áo vàng) áp đảo đối thủ nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng

Sang hiệp 2, Thanh Hóa có vẻ hơi lạc nhịp ở đầu hiệp đấu, nhưng càng về sau sức ép của họ càng liên tục. Pape Omar bỏ lỡ một pha đối mặt thủ môn ở phút 65, nhưng ở phút 74, anh không hề bị ai kèm ở góc xa khi Xuân Thành tạt bóng từ cánh trái vào, và cú đánh đầu chính xác giúp Thanh Hóa vượt lên dẫn 1-0.

Global Cebu buộc phải dâng lên tìm bàn gỡ nhưng thế trận của họ khá bế tắc và khi có cơ hội dứt điểm từ một quả đá phạt, họ cũng không gây được nguy hiểm. Thắng tối thiểu 1 bàn, FLC Thanh Hóa tạm dẫn đầu bảng G ở AFC Cup, trước khi trận đấu giữa Bali United và Yangon United diễn ra.

Tỷ số trận đấu: Thanh Hóa 1 - 0 Global Cebu (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Pape Omar 74'

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Tiến Dũng - Đình Đồng, Van Bakel, Văn Đại, Xuân Thành - Hoàng Thịnh, Karube - Văn Thắng, Pape Omar Faye, Minh Tuấn - Ofere.

Global Cebu: Deyto - Casambre, Jeongmin, Wesley, Barbaso - Del Rosario, Bugas, Gadia, Dizon - Sanchez, Roberts

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X