Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: SPAL 0-0 Juventus (Vòng 29 Serie A 2017/18)

Zalo

Juventus có cơ hội lớn để bỏ xa Napoli trong cuộc đua vô địch Serie A nếu thắng.


Hai cú sảy chân liên tiếp của Napoli khiến Juventus có cơ hội tạo ra cách biệt 7 điểm nếu thắng trận này. Trong khi đó, chủ nhà SPAL đã có 7 điểm sau 3 trận và họ đang có khí thế cao trong cuộc đua trụ hạng dù đang bị Hellas Verona theo sát.

Ở trận lượt đi Juventus đã thắng 4-1 và mất chỉ 22 phút để có 2 bàn, nhưng lượt về không dễ dàng như vậy. Hàng thủ SPAL tổ chức chặt chẽ và tỏ ra ngoan cường trước các đợt tấn công liên tiếp của Juventus. Filippo Costa tung cú xoạc đúng lúc ngăn Alex Sandro ghi bàn ở một pha thoát xuống, Asamoah đá vọt xà ngang và một cú đá phạt của Dybala chạm nóc lưới.
Tong hop SPAL 0-0 Juventus (Vong 29 Serie A 201718) hinh anh
Paulo Dybala (phải) và các đồng đội Juventus bó tay trước hàng thủ SPAL

Sang hiệp 2, Juventus càng gia tăng nhịp độ tấn công và Douglas Costa mở màn với cú đá chân trái buộc Alex Meret đẩy ra. Sau khi Dybala đá chệch cột dọc, HLV Max Allegri tung Mario Mandzukic vào thay Asamoah. Nhưng thế công của Juve không tiến bộ gì, Mandzukic chỉ có một cú đánh đầu ít nguy hiểm ở phút 82.

Cầm hòa thành công Juventus trên sân nhà, fan và cầu thủ SPAL ăn mừng như chiến thắng khi trận hòa này tạm đưa họ thoát khỏi khu vực xuống hạng dù Crotone và Verona vẫn còn 2 trận chưa đá và chỉ cách hai đội này lần lượt 1 & 3 điểm. Trong khi đó Juventus có trận đầu tiên không thắng sau 13 vòng và Napoli có thể cắt cách biệt xuống còn 2 điểm nếu thắng Genoa vào đêm Chủ nhật.

Tỷ số trận đấu: SPAL 0 - 0 Juventus

Đội hình xuất phát:

SPAL: Alex Meret; Thiago Cionek, Francesco Vicari, Felipe; Manuel Lazzari, Alberto Grassi, Pasquele Schiattarella, Jasmin Kurtic, Filippo Costa; Alberto Paloschi, Mirco Antenucci.

Juventus: Gianluigi Buffon; Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Kwadwo Asamoah; Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Douglas Costa, Paulo Dybala, Alex Sandro; Gonzalo Higuain.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X