Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sevilla 3-3 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Zalo

Thầy trò Zinedine Zidane suýt chút nữa đã không thể lập một kỉ lục mới trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha nếu Karim Benzema không sắm vai người hùng phút bù giờ ở trận đấu Sevilla vs 3-3 Real Madrid.

Sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Sevilla ở trận lượt đi cúp Nhà Vua diễn ra giữa tuần trước, Real Madrid tự tin hành quân đến Ramon Sanchez-Pizjuan làm khách của chính đối thủ này ở trận lượt về. Vì muốn giữ sức cho nhiều trụ cột, HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ.

Ngay phút thứ 10, trong nỗ lực ngăn cản pha tạt cánh của Sarabia, Danilo đã vô tình đánh đầu phản lưới nhà khá vô duyên khiến Real bị dẫn trước. 1-0 nghiêng về Sevilla cũng là kết quả của hiệp đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Real đã tìm được bàn gỡ hòa. Phút 48, sau cú đấm bóng của thủ môn Kiko Casilla chống lại tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Sevilla, đội khách phản công cực nhanh và Marco Asensio có một pha bứt tốc ấn tượng trước khi tài năng trẻ này đánh bại thủ thành David Soria để cân bằng tỉ số cho các học trò của HLV Zidane.
Sevilla da choi mot tran song phang voi Real va co the roi giai voi tu the ngang cao dau
Sevilla đã chơi một trận sòng phẳng với Real và có thể rời giải với tư thế ngẩng cao đầu

Nhưng chỉ 5 phút sau, Sevilla đã tái lập thế dẫn bàn khi tân binh vừa được họ mượn từ Inter Milan - Stevan Jovetic đã có pha bắt vô-lê rất hay để có pha lập công ngay trong trận anh ra mắt đội bóng xứ Andalusia.

Đến phút 77, Iborra ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Sevilla và khiến các fan Real bắt đầu lo lắng. Phút 83, Sergio Ramos đã thực hiện thành công quả penalty để lại rút ngắn cách biệt cho đội bóng áo tím.

Tưởng chừng như Sevilla đã có một chiến thắng an ủi trước khi rời cúp Nhà Vua năm nay thì đúng vào phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, sau đường chuyền của Marcelo, Karim Benzema đã đột phá dũng mãnh rồi sút bóng đập chân Lenglet bay vào lưới để lập công cho Real và ấn định kết quả hòa kịch tính 3-3 ở Ramon Sanchez-Pizjuan.

Kết quả này giúp Real vượt qua Sevilla với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận và chính thức vượt qua Barcelona để trở thành đội bóng có thành tích bất bại dài nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha với thành tích 40 trận liên tiếp không thua trên tất cả các đấu trường.

Ghi bàn:
Sevilla: Danilo 10' (phản lưới nhà), Jovetic 53', Iborra 77'
Real Madrid: Asensio 48', Ramos 83', Benzema 90+3'
Chung cuộc: Real Madrid thắng Sevilla với tổng tỉ số 6-3 để lọt vào vòng Tứ kết cúp Nhà Vua năm nay
Đội hình xuất phát:
Sevilla (3-5-2): Soria; Mercado, Lenglet, Rami; Correa, Iborra, Kranevitter, Sarabia, Escudero; Vietto, Ben Yedder.
Real Madrid (4-3-3): Casilla; Danilo, Ramos, Nacho, Marcelo; Kroos, Casemiro, Asensio; Vazquez, Morata, Mariano.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X