Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Roma 0-2 AC Milan (Vòng 26 Serie A 2017/18)

Zalo

Đã có tổng cộng 28 cú dứt điểm về khung thành hai đội và trận đấu chỉ được định đoạt trong hiệp 2.


Roma đang cùng Inter và Lazio cạnh tranh quyết liệt tấm vé dự Champions League mùa tới. Chính bởi vậy đội bóng thủ đô cần phải tận dụng triệt để lợi thế sân nhà đánh bại Milan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Roma bung sức tấn công và Cengiz Under đã khiến Donnarumma phải cứu thua ngay phút thứ 5.

Sau đó Roma tiếp tục vây hãm khung thành Milan nhưng đội khách cũng không chịu nín nhịn quá lâu. Suốt hiệp 1, hai bên thay nhau tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm song các chân sút đều chưa thực sự bén duyên.
Tong hop Roma 0-2 AC Milan (Vong 26 Serie A 201718) hinh anh

Milan tung đòn trừng phạt mang 3 điểm rời Rome



Bước sang hiệp 2, Milan bất ngờ vươn lên. Patrick Cutrone đã tận dụng thành công đường chuyền của Suso đánh bại thủ môn Alisson mở tỷ số trận đấu. Dính bàn thua trước, Roma càng nôn nóng đẩy cao đội hình và tiếp tục sập bẫy đội khách.

Phút 74 đến lượt Davide Calabria lập công ấn định chiến thắng 2-0 vô cùng quan trọng cho Milan. Roma đã chơi cố gắng với 18 pha dứt điểm (Milan chỉ có 10) nhưng không một lần chọc thủng lưới đối thủ. Với kết quả này, Roma trôi xuống thứ 5 kém Inter và Lazio lần lượt 1 và 2 điểm. Milan đứng thứ 7 được 44 điểm bằng đội xếp trên Sampdoria.

Chung cuộc: Roma 0-2 Milan (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Cutrone 48', Calabria 74'

Đội hình ra sân:

Roma: Alisson, Fazio, Manolas, Kolarov, Peres, Strootman, Naiggolan, Pellegrini, Schick, Perotti, Under

Milan: Donnarumma, Romagnoli, Bonucci, Rodríguez, Calabria, Biglia, Bonaventura, Kessié, Cutrone, Calhanoglu, Suso

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X