Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 3-2 Deportivo (Vòng 15 La Liga 2016/17)

Zalo

Sau hiệp 1 không bàn thắng, trận cầu Real Madrid vs 3-2 Deportivo trên SVĐ Bernabeu đã kết thúc với kịch bản không thể "đau tim" hơn.

Real Madrid đã cho thấy, sự thiếu vắng "tam tấu" Benzema - Bale - Ronaldo không hề ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng, nhất là khi chỉ phải đối đầu với CLB xếp thứ 14 La Liga, Deportivo. Tạo ra thế trận lấn lướt suốt hiệp 1 và đầu hiệp 2, rốt cục thầy trò Zidane cũng được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số do công của Alvaro Morata (phút 50).

Tuy nhiên, chính khởi đầu thuận lợi ấy lại khiến các cầu thủ Real nảy sinh tâm lý chủ quan, để rồi phải trả giá đắt: Chỉ trong vỏn vẹn 2 phút (từ 63 đến 65), Joselu - cầu thủ vào sân thay người đã liên tiếp trừng phạt hai sai lầm của Casemiro cùng hàng thủ "đội bóng Hoàng gia", đưa Deportivo vươn lên dẫn 2-1.
Sergio Ramos
Sergio Ramos trận thứ hai liên tiếp trở thành cứu tinh cho Real

Không cam chịu thất bại trên sân nhà, HLV Zidane quyết định thực hiện những sự điều chỉnh về nhân sự, và một trong số đó đã phát huy tác dụng. Phút 84, từ cú đá phạt bên cánh phải, tài năng trẻ Mariano bật cao dứt điểm bằng... vai tung lưới Deportivo, gỡ hòa 2-2.

Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Khi trận đấu bước sang những phút bù giờ, Sergio Ramos lại sắm vai "cứu tinh" với cú đánh đầu sở trường, mang về chiến thắng 3-2 quý giá cho thầy trò Zidane.

Như vậy, Real vẫn bảo toàn khoảng cách 6 điểm với Barca trên BXH La Liga 2016/17.

Ghi bàn:
Real: Morata 50', Mariano 84', Ramos 92'
Deportivo: Joselu 63' 65'

Đội hình xuất phát:
Real: Navas; Danilo, Pepe, Sergio Ramos, Nacho; Kroos, Casemiro, Isco; James, Morata, Asensio.
Deportivo: Tyton; Juanfran, Albentosa, Sidnei, Fernando Navarro; Guilherme, Broges; Carles Gil, Emre Colak, Babel; Andone.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X