Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 2-1 Malaga (Vòng 19 La Liga 2016/17)

Zalo

Ronaldo trải qua ngày thi đấu kém may mắn, nhưng Real đã có một ngôi sao sắm vai "cứu tinh" ở trận đấu Real Madrid vs 2-1 Malaga

Chưa bao giờ, Real mong manh và dễ vỡ như hiện tại sau 2 thất bại liên tiếp. Đó là lí do vì sao những vị khách Malaga không ngần ngại chọn lối chơi đôi công với "đội bóng Hoàng gia" ở cuộc đối đầu thuộc vòng 19 La Liga trên SVĐ Bernabeu.

Suốt hiệp 1, trận đấu diễn ra với tốc độ chóng mặt, kéo theo hàng loạt cơ hội ăn bàn mười mươi xuất phát từ hàng công hai đội, tuy nhiên chỉ có Real được dịp ăn mừng.

Phút 35, Sergio Ramos tỏa sáng với cú đánh đầu rất căng, khai thông thế bế tắc trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 8 phút sau, hậu vệ 31 tuổi thêm một lần sắm vai "người hùng" của đội chủ sân Bernabeu khi tận dụng thành công pha dàn xếp đá phạt bên cánh trái để nhân đôi cách biệt.
Tong hop Real Madrid 2-1 Malaga (Vong 19 La Liga 201617) hinh anh
Ramos ăn mừng khi lập cú đúp


Ramos nổi bật, trong khi Cristiano Ronaldo lại trải qua một ngày "quỷ ám". Những cú dứt điểm của siêu sao người BĐN nếu không tìm đến cột dọc thì cũng không thể vượt qua đôi tay của thủ thành Kameni bên phía Malaga.

Bước sang hiệp 2, đội khách vùng lên mạnh mẽ, thậm chí có thời điểm dồn ép Real nghẹt thở, nhưng mọi nỗ lực của họ chỉ được cụ thể hóa bằng bàn thắng danh dự ở phút 63 (Anor lập công).

Với kết quả này, Real tiếp tục duy trì cách biệt với đội nhì bảng Sevilla lên 4 điểm.

Ghi bàn: Ramos 35' 43' - Añor 63'

Đội hình xuất phát:
Real: Navas, Nacho, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Vazquez, Ronaldo, Benzema.
Malaga: Kameni; Rosales, Luis Muñoz, Mikel, Juankar; Camacho, Recio, P. Fornals, Juanpi, Chory Castro; Peñaranda.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X