Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Ngôi sao Anh 3-2 Ngôi sao thế giới

Zalo

Đội bóng Huyền thoại Anh đã đánh bại Huyền thoại thế giới trong trận cầu mãn nhãn kết thúc với tỉ số 3-2 vào rạng sáng nay, trong đó có 2 cú đúp được ghi bởi Jermain Defoe và Dimitar Berbatov.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đêm qua ở sân Old Trafford đã diễn ra trận cầu đặc biệt giữa các huyền thoại của bóng đá Anh và phần còn lại của thế giới. Đây là hoạt động thường niên mang tên Soccer Aid, diễn ra nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện của Unicef. Theo ước tính của BTC, trận đấu này đã thu về được 5,3 triệu bảng và toàn bộ số tiền sẽ được Unicef dùng để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trở về với trận đấu, đội Huyền thoại Anh bao gồm những cựu danh thủ như David Seaman, Jamie Carragher, Phil Neville, Sol Campbell, được dẫn dắt bởi HLV Sam Allardyce đối đầu với đội Huyền thoại thế giới dưới sự chỉ đạo của HLV Claudio Ranieri. Bên phía Huyền thoại thế giới có những tên tuổi như Cafu, Jaap Stam, Fabio Cannavaro hay Samuel Eto’o. Ngoài ra, trận đấu còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Tong hop Ngoi sao Anh 3-2 Ngoi sao the gioi hinh anh
 


Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả 2 đội nhập cuộc với lối chơi cởi mở. Tuy vậy, phải đến hiệp 2, những khán giả trên sân Old Trafford mới được chứng kiến cơn mưa bàn thắng. Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra khi người mở tỷ số lại chưa từng là... cầu thủ.

Phút 50, Mark Wright, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Anh, vang danh với show "The Only Way Is Essex" khai thông thế bế tắc của trận đấu. Từ pha đá phạt ở khoảng cách 25m, Wright tung cú sút trái phá làm tung lưới thủ môn đội Huyền thoại thế giới. Ngay cả bản thân Wright cũng không tin nổi vào bàn thắng của mình, trong khi HLV Jose Mourinho trên khán đài tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên.

Chỉ 6 phút sau, đội Huyền thoại thế giới có câu trả lời. Dimitar Berbatov trong một ngày trở về mặt sân anh từng gắn bó, đã ghi liên tiếp 2 bàn ở phút 56 và 69, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1. Về phía đội Huyền thoại Anh, Jermain Defoe cũng tỏ ra không hề kém cạnh Berbatov. Anh lập cú đúp ở các phút 65 và 76, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng đến từ nước Anh.

Đội hình thi đấu
NgôI Sao Anh:
Seaman (Theakston 45'), Shephard, Carragher, Campbell (Tomlinson 89'), Wright; Bishop (Whitehall 45'), Neville (Murphy 45'), Wilkes (Dyer 67'); Humes (Williams 88'), Murs (Lewis 66'), Fowler (Defoe 45').
Ngôi sao thế giới: Dida (Kielty 45'), Morrison (Thomas 45'), Stam (Cannavaro 36'), Cafu, Sheen (Fletcher 25'); Evans, Davids, Byrne (Rheon 89'), Pizzorno (Haywood-Williams 73'); Ronaldinho, Ward (Berbatov 45')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X