Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Newcastle 1-0 MU (Vòng 27 Premier League 2017/18)

Zalo

Đội bóng tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng đã phải trả giá.


Bước vào trận đấu, Mourinho đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm phá dớp tại St James' Park. Điều này được thể hiện qua cách bố trí đội hình khi "Người đặc biệt" tung vào sân bộ tứ hủy diệt gồm Sanchez - Martial - Lukaku - Lingard.Newcastle - MU: Khung thành "ma ám", nhát kiếm chí tử - 1

Tuy nhiên, Newcastle mới là đội bóng chơi tốt hơn trong 10 phút đầu tiên, khung thành De Gea liên tục bị đặt trong trạng thái báo động trước những pha hãm thành của đội chủ nhà.

Dù vậy, MU vẫn nhanh chóng đòi lại thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn liên tiếp nhờ sự năng nổ của Alexis Sanchez. Đáng tiếc là Martial và Lukaku đều không thể tận dụng thành công để giúp "Quỷ đỏ" vượt lên trong hiệp 1.
newcastle
Newcastle xuất sắc đánh bại Man Utd trên sân nhà


Bước sang hiệp 2, MU gia tăng sức ép khủng khiếp lên khung thành "chích chòe", Alexis Sanchez trở thành mũi nhọn xuyên phá hàng thủ đối phương nhưng anh cũng tỏ ra kém duyên một cách kỳ lạ trước khung thành Newcastle.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, bi kịch đã xảy ra với đoàn quân của Jose Mourinho. Phút 64, Smalling phá bóng lỗi giúp cho Matt Ritchie băng vào sút tung lưới De Gea mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian sau đó, MU tấn công điên cuồng nhưng trong một ngày khung thành Newcastle bị "ma ám", đoàn quân của Mourinho đã không thể có được bàn gỡ hòa.

Thua chung cuộc 0-1, MU vẫn bảo toàn được vị trí thứ 2 với 56 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Tottenham 4 điểm. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã bị Man City nới rộng khoảng cách lên tới 16 điểm.

Tỷ số trận đấu: Newcastle 1-0 MU (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Matt Ritchie 65'

Đội hình thi đấu

Newcastle: Dubravka, Yedlin, Lascelles, Lejeune, Dummett, Ritchie, Shelvey, Diame, Kenedy, Perez, Gayle

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Young, Matic, Pogba, Sanchez, Lingard, Martial, Lukaku

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X