Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Monaco 4-0 Dijon (Vòng 26 Ligue 1 2017/18)

Zalo

Trong trận đấu sớm nhất vòng 26 Ligue 1, Monaco đã vượt qua đối thủ khó chịu Dijon bằng chiến thắng cách biệt 4-0.

Ghi bàn
Monaco: Balde (13'), Fabinho (69' pen), Lopes (87'), Glik (90'+2)

Monaco là đội bóng có phong độ cao nhất Ligue 1 hiện nay khi bất bại trong cả 4 trận gần nhất. Đội bóng Công quốc tiếp tục thể hiện sự xuất sắc này khi được đón tiếp đội bóng đến từ nửa dưới BXH là Dijon trên sân nhà ở vòng 26 Ligue 1.

Ngay phút 13, những sức ép của đội chủ nhà được cụ thể hóa bằng pha lập công của chân sút đang lên Keita Balde sau đường kiến tạo tuyệt vời của Djibril Sidibe. Những tưởng khởi đầu này sẽ mang đến một thế trận dễ thở cho Monaco thì các diễn biến sau đó lại rất khó lường.

Dijon xốc lại đội hình và chơi chắc chắn trên phần sân nhà. Chính điều này khiến Monaco im lặng trong phần còn lại của hiệp 1 và chỉ thực sự bùng nổ trở lại khi hiệp 2 trôi qua được khoảng 15 phút.

Lần lượt những ngôi sao Fabinho, Rony Lopes và Kamil Glik ghi thêm 3 bàn nữa để ấn định chiến thắng 4-0 cho Monaco. Với 3 điểm giành được, Monaco tạm thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu PSG xuống còn 9 điểm trước khi đại diện thủ đô Paris tiếp đón Strasbourg vào đêm nay.

Đội hình thi đấu
Monaco: Subasic; Sidibe, Glik, Jemerson, Raggi, Fabinho, Tielemans (Ghezzal 79'), Lemar, Moutinho, Diakhaby (Lopes 61'), Balde (Pellegri 86')
Dijon: Reynet; Haddabi, Djilobodji, Yambere, Rosier, Amalfitano, Abeid, Balmont (Said 70'), Sliti (Lautoa 85'), Tavares, Kwon (Jeanot 61')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X