Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp màn ra mắt đội 1 Incheon của tiền vệ Xuân Trường

Zalo

Xuân Trường đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á được thi đấu ở giải K-League, thậm chí tiền vệ của HAGL còn được Incheon United cho đá chính 60 phút trong trận gặp Gwangju FC chiều 22-5

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Như thông tin đã đề cập vào hôm qua thì đúng vào ngày diễn ra lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc (22-5), phía Incheon United đã tạo điều kiện để Xuân Trường có màn ra mắt K-League trên sân nhà. Thậm chí, HLV Kim Do Hoon còn khiến nhiều người bất ngờ khi điền tên tiền vệ gốc Tuyên Quang đá chính trong đội hình ra sân.

Nếu Công Phượng chỉ được ra sân từ ghế dự bị trong khoảng 10 phút cuối ở Mito Hollyhock thì tiền vệ Xuân Trường được ưu ái hơn rất nhiều khi đá chính trong 60 phút ở trận Incheon United thua Gwangju FC 0-1.
Tong hop man ra mat doi 1 Incheon cua tien ve Xuan Truong hinh anh
Đến trận thứ 11 tại K.League, Xuân Trường mới được ra sân thi đấu.


Với chiếc áo số 60, Xuân Trường thi đấu hết sức năng nổ ở hàng tiền vệ. Dù đây là trận ra mắt nhưng cầu thủ 21 tuổi tỏ ra hết sức tự tin trong những pha xử lí bóng. Trong phần lớn thời gian hiệp 1, Xuân Trường có nhiều pha qua người và chuyền bóng hết sức tinh tế. Dù vậy, thẻ đỏ của đồng độ Lee Hyo-Gyun vì lỗi đánh nguội trong những phút cuối hiệp 1 khiến Incheon United chỉ còn chơi với 10 người.

Kể từ thời điểm đó, Incheon United phải tập trung nhiều hơn cho mặt trận phòng ngự và Xuân Trường cũng ít cơ hội để thể hiện hơn. Đến phút 60, anh được HLV Kim Do Hoon rút ra nghỉ trong những tràng pháo tay không ngớt của các CĐV cũng như đồng đội trên sân.

Trận đấu lịch sử với bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân Xuân Trường nói riêng đã khép lại với thất bại 0-1 của Incheon United khi họ để đối phương ghi bàn đúng vào phút 90.

Cũng trong ngày hôm nay, Công Phượng đã được đăng ký trong danh sách thi đấu của Mito Hollyhock trong chuyến làm khách tới sân của Roasso Kumamoto. Mito Hollyhock đã giành chiến thắng sát sao với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Kohei Mishima ở phút 81. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ nằm trong nhóm những cầu thủ dự bị không được sử dụng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X