Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 5-1 Leicester (Vòng 27 Premier League 2017/18)

Zalo

Man City không muốn lặp lại những sai lầm như trước Burnley. Còn Leicester sẵn sàng chơi một trận “sống mái” tại Etihad...

Man City chuẩn bị bước vào chặng tourmalet. Đội bóng của HLV Pep Guardiola cần làm tất cả để có cú chạy đà tốt nhất cho riêng mình, đồng thời quên đi cú sảy chân trên sân Burnley vòng trước. Nhưng Leicester chưa bao giờ là kẻ dễ bị đánh bại, ngay cả khi phải thi đấu ở Etihad.

Với lợi thế sân nhà, Man City mau chóng cụ thể hóa lợi thế. Chỉ mất 2 phút, De Bruyne tung ra một đường chuyền thiên tài để Sterling đệm bóng cận thành mở tỷ số. Nhưng đến phút 24, Jamie Vardy trừng phạt một thoáng sơ sẩy của đội chủ nhà để ghi bàn gỡ hòa. Và 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.
Tong hop Man City 5-1 Leicester (Vong 27 Premier League 201718) hinh anh

Bước sang hiệp 2, kịch bản lặp lại: Man City mau chóng ghi bàn với cú đệm bóng cận thành của Aguero, vẫn sau đường kiến tạo của De Bruyne. Kể từ đây, Man City hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Phút 53, thủ thành Kasper Schmeichel mắc sai lầm trong pha phát bóng, để rồi sau đó De Bruyne có cú hat-trick kiến tạo, tiếp tục cho Aguero lập công. Bữa đại tiệc của đội chủ nhà được Sergio Aguero tăng thêm dư vị đậm đà. Cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Aguero kịp lập cú poker, trong đó tiếp tục có một pha biếu không nữa của thủ thành Schmeichel.

Chung cuộc, Man City đả bại Leicester với tỷ số 5-1, bỏ xa đội xếp thứ hai là MU tới 16 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Man City 5-1 Leicester (H1: 1-1)

Ghi bàn

Man City: Sterling 3', Aguero 47' - 53' - 76' - 90'

Leicester: Vardy 24'

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson; Walker, Laporte, Otamendi, Zinchenko; De Bruyne, Fernandinho, Gundogan; B.Silva, Aguero, Sterling.

Leicester: Schmeichel; Dragovic, Maguire, Fuchs; James, Ndidi, Adrien Silva, Chilwell, Albrighton; Diabate; Vardy

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X