Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 5-0 Swansea (Vòng 35 Premier League 2017/18)

Zalo
Thầy trò Pep Guardiola đã chiêu đãi các khán giả ở Etihad một màn trình diễn đỉnh cao đúng với thần thái của đội bóng đăng quang Premier League sớm năm nay.

Thầy trò Pep Guardiola đã chiêu đãi các khán giả ở Etihad một màn trình diễn đỉnh cao đúng với thần thái của đội bóng đăng quang Premier League sớm năm nay.

Bước ra sân nhà Etihad tiếp đón Swansea, Man City được cầu thủ đội khách xếp thành hai hàng chào đón với tư cách tân vô địch giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Pep Guardiola cũng đã cho thấy khát khao chiến thắng khi xuất trận với đội hình mạnh nhất và thế trận tấn công lấn lướt sớm được họ cụ thể hóa.

Phút 12, De Bruyne chọc khe để Sterling kiến tạo cho David Silva khống chế và ra chân dứt điểm gọn gàng để mở tỉ số cho Man xanh. Chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà đã nhân đôi cách biệt cũng từ một pha đánh biên bên cánh trái hiệu quả khi Fabian Delph căng ngang "dọn cỗ" cho Sterling đệm bóng vào gôn trống. Những phút sau đó, những cơ hội tới tấp vẫn đến với đội bóng của Pep Guardiola nhưng Swansea đã không phải nhận thêm bàn thua nào khi hiệp 1 khép lại.
Bruyne Man City
 


Nhưng Man City vẫn chưa chịu thỏa mãn. Sang hiệp 2, các chân sút áo xanh dương tiếp tục "bắn phá" khung thành "Thiên nga đen" dữ dội. Phút 54, De Bruyne sút xa tuyệt đẹp thành bàn. Chỉ 10 phút sau, Bernardo Silva đá bồi rất nhanh sau khi đồng đội Gabriel Jesus đá penalty đưa bóng dội cột dọc. Ngay trước khi trận đấu đáng nhớ ở Etihad khép lại, Man City kịp có bàn thắng thứ 5 sau cú đánh đầu của Jesus từ đường kiến tạo của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị - Yaya Toure.

Chung cuộc: Man City 5-0 Swansea (Tỉ số hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: David Silva 12', Sterling 16', De Bruyne 54', Bernardo Silva 64', Jesus 88'

Đội hình xuất phát:

Man City: 31 Ederson Moraes 4 V. Kompany 3 Danilo 14 A. Laporte 21 David Silva 18 F. Delph 8 İ. Gündoğan 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 20 Bernardo Silva 33 Gabriel Jesus

Swansea: 1 L. Fabianski 16 Martin Olsson 26 K. Naughton 33 F. Fernández 5 M. van der Hoorn 6 A. Mawson 24 A. King 4 Ki Sung-Yeung 14 T. Carroll 19 A. Ayew 18 J. Ayew

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X