Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 5-0 Watford (Vòng 31 Premier League 2017/18)

Zalo

Một cú poker đẳng cấp siêu sao đã làm nên một trận đại thắng đậm đà "5 sao".


Liverpool có 4 sự thay đổi trong đội hình khi HLV Jurgen Klopp đẩy Gomez, Henderson, Matip và Wijnaldum vào đội hình xuất phát để thay Alexander-Arnold, Milner, Oxlade-Chamberlain và Lovren. Hàng công Mane - Salah - Firmino vẫn được giữ nguyên.

Liverpool mất chỉ 4 phút để mở tỷ số và Salah tiếp tục là mũi nhọn của "The Kop", anh xông xuống từ cánh trái nhờ đường chuyền của Mane trước khi dùng động tác giả khiến 2 cầu thủ Watford bị lừa (Britos thậm chí ngã ra) trước khi sút chéo góc. Có bàn thắng Liverpool thoải mái đá chậm và giữ bóng, dù số cơ hội của họ cũng giảm đi ít nhiều.
Tong hop Liverpool 5-0 Watford (Vong 31 Premier League 201718) hinh anh
Salah lập poker (ghi 4 bàn) ở trận này


Thi đấu được nửa tiếng thì Liverpool phải thay Milner vào sân do Emre Can chấn thương. Cũng vào lúc này Watford bắt đầu pressing quyết liệt hơn và họ đã vài lần cắt những pha chuyền hỏng của đội nhà. Nhưng hàng thủ Liverpool chống phản công tốt, và khi Richarlison có cơ hội thì cú đánh đầu lại đi thẳng về phía Karius.

5 phút cuối hiệp 1, Liverpool tận dụng đội hình đẩy cao của Watford và Firmino đã suýt ghi bàn ở phút 40 từ một pha phản công. Nhưng CĐV chủ nhà không phải chờ lâu, 3 phút sau Mane giải phóng Robertson bên cánh trái và Salah băng vào đón quả căng ngang với cú đệm lòng để nhân đôi cách biệt.

Watford mất 4 phút để thủng lưới đầu hiệp 1 và họ cũng chỉ mất từng đó thời gian để bị ghi bàn đầu hiệp 2. Salah một lần nữa quá nhanh khi vượt qua Britos bên cánh phải trước khi Firmino đón quả tạt của anh với một cú đánh gót trên không siêu đẳng để Liverpool dẫn 3-0.

Cách biệt lớn khiến Liverpool chơi thảnh thơi và không cho Watford nhiều cơ hội tấn công ngoài bài đánh biên tạt vào khá dễ đoán. Liverpool có thể thắng với tỷ số này, nhưng Salah vẫn chưa hết việc: Mane thoát xuống bên cánh phải và kiến tạo cho anh ghi bàn ở phút 78, trước khi anh đá bồi dễ dàng ở phút 85 sau khi dự bị Danny Ings bị cản phá.

Thắng đậm 5-0 với một cú poker 4 bàn thắng của Mohamed Salah, Liverpool tạm vượt lên đứng thứ 3 trên BXH Premier League với cách biệt 2 điểm hơn Tottenham. Watford vẫn đứng thứ 11 với cách biệt 8 điểm so với nhóm xuống hạng.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 5 - 0 Watford (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Salah 4' 43' 78' 85', Firmino 49'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Karius, Gomez, Van Dijk, Matip, Robertson, Wijnaldum, Henderson, Can, Mane, Salah, Firmino.

Watford: Karnezis, Holebas, Prodl, Britos, Mariappa, Doucoure, Capoue, Pereyra, Femenia, Richarlison, Deeney.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X