Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 2-1 West Brom (Vòng 9 NHA 2016/17)

Zalo

Đội chủ nhà tiếp tục trình diễn thứ bóng đầy năng lượng ở trận đấu Liverpool vs 2-1 West Brom.



Trận hòa không bàn thắng vòng trước với MU không ảnh hưởng nhiều đến Liverpool. Họ vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi và không giấu giếm ý đồ đè bẹp West Brom qua đó vươn lên tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Mặc dù đội khách chủ động chơi phòng ngự dày đặc song chỉ đứng vững đến giữa hiệp 1. Mane kết thúc gọn gàng đường chuyền tinh tế của Firmino mở tỷ số. Bàn thắng này càng khiến Liverpool chơi hưng phấn và Coutinho nhanh chóng nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.
Tong hop Liverpool 2-1 West Brom (Vong 9 NHA 201617) hinh anh
Liverpool (đỏ) tấn công máu lửa và trở lại mạch thắng


Bước sang hiệp 2 thế trận không có nhiều thay đổi. Liverpool vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi đồng thời tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Firmino đã quá vô duyên với tối thiểu 3 tình huống bỏ lỡ đáng tiếc.

Cuối trận, HLV Klopp chỉ đạo các học trò giảm nhịp độ để dành sức cho trận đấu gặp Tottenham giữa tuần tới tại League Cup. Tận dụng thời cơ, West Brom không ngần ngại đẩy cao đội hình và kịp gỡ lại 1 bàn do công của trung vệ McAuley.

Bàn gỡ phút 81 không thể giúp West Brom giành điểm nhưng đã phá vỡ kế hoạch của Liverpool. Chỉ thắng 2-1, "The Kop" có cùng 20 điểm như Arsenal song đành phải xếp thứ 2 do kém hiệu số bàn thắng bại.

Ghi bàn:
Liverpool: Mane 21', Courinho 35'
West Brom: McAuley 81'
Đội hình ra sân:
Liverpool: Karius, Lovren, Matip, Milner, Clyne, Henderson, Lallana, Can, Firmino, Coutinho, Mane
West Brom: Foster, Olsson, McAuley, Nyom, Dawson, Chadli, Yacob, Fletcher, Rondon, McClean, Phillips

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X