Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Lazio 0-1 Juventus (Vòng 27 Serie A 2017/18)

Zalo

Một bàn thắng ở phút 90+3 đã định đoạt cuộc đọ sức giữa hai đội top 4.

Vòng 27 Serie A được xem là cơ hội tạo bước ngoặt trong cuộc đua vô địch, khi Juventus và Napoli đều gặp các đối thủ top 5. Trong khi Napoli đón tiếp AS Roma, Juventus đến Rome làm khách trước Lazio với đội hình thay tới 7 vị trí.

Hai đội vào trận mà không hề có sự dè chừng nào, và Lazio đe dọa trước tiên khi Milinkovic-Savic buộc Buffon cản phá một cú đánh đầu. Buffon sau đó cũng phải cảnh giác đấm ra một cú sút chìm của Immobile.
Tong hop Lazio 0-1 Juventus (Vong 27 Serie A 201718) hinh anh

Paulo Dybala ghi bàn ở phút 90+3 để Juventus tiếp tục bám đuổi Napoli trong cuộc đua Scudetto



Juventus tưởng như đã dẫn trước sau nửa tiếng thi đấu khi Jordan Lukaku đánh đầu phản lưới nhà từ quả phạt góc của Paulo Dybala, nhưng trọng tài chính xác khi xác định Mario Mandzukic đã đẩy Lukaku. Trọng tài đầu hiệp 2 cũng từ chối một quả penalty cho Juventus sau khi Dybala ngã khá kịch từ một pha truy cản của Lucas Leiva.

Do phải đá ở Coppa Italia hồi giữa tuần nên thể lực hai đội xuống dốc rất rõ rệt trong hiệp 2, và ngay cả khi Juventus tung vào sân Douglas Costa cũng như chuyển sang đá 4 hậu vệ, họ vẫn không tạo được thế trận tấn công rõ ràng.

Nhưng đúng vào phút 90+3, trung vệ Daniele Rugani có đường chuyền để Dybala đón bóng mé ngoài vòng cấm Lazio trước khi vượt qua Marco Parolo và Luiz Felipe để tung cú sút vào góc cao, ấn định 1-0 cho Juventus. Có 68 điểm, Juventus còn trận gặp Atalanta bị hoãn vì bão tuyết, và với việc Napoli thua 2-4 trước Roma, Juventus giờ lại có cơ hội vượt lên ngôi đầu bảng..

Tỷ số trận đấu: Lazio 0-1 Juventus (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Dybala 90'+3

Đội hình xuất phát:

Lazio: Thomas Strakosha; Luiz Felipe, Stefan de Vrij, Stefan Radu; Senad Lulic, Marco Parolo, Lucas Leiva, Sergej Milinkovic-Savic, Jordan Lukaku; Luis Alberto, Ciro Immobile. 

Juventus: Gianluigi Buffon; Andrea Barzagli, Mehdi Benatia, Daniele Rugani; Stephan Lichtsteiner, Sami Khedira, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi, Kwadwo Asamoah; Paulo Dybala, Mario Mandzukic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X