Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Las Palmas 1-1 Barca (Vòng 26 La Liga 2017/18)

Zalo

Barcelona cần một cú chạy đà hoàn hảo cho đại chiến với Atletico vào cuối tuần, nhưng Las Palmas không nghĩ vậy.

Chỉ 3 ngày sau chuyến hành quân đến sân Las Palmas, Barcelona có trận đấu trực tiếp định đoạt đến ngôi vương với Atletico tại Nou Camp. Do vậy, HLV Valverde cất một số trụ cột lên ghế dự bị, trong đó có siêu tân binh Coutinho.

Cũng bởi vậy, sức tấn công của gã khổng lồ xứ Catalunya giảm hẳn. Trong khoảng mươi phút đầu, thậm chí chính Las Palmas mới là đội nắm thế chủ động. Tuy nhiên, trong gian khó, đẳng cấp của Lionel Messi lại được thể hiện. Sau cú sút phạt đầu trận bị cản phá, lần thứ hai Messi đã không cho thủ thành Chichizola bất cứ cơ hội nào, tạo nên một tuyệt phẩm đá phạt phút 21. Barcelona vượt lên dẫn trước.
Tong hop Las Palmas 1-1 Barca (Vong 26 La Liga 201718) hinh anh

Những tưởng bàn mở tỷ số sẽ giúp Barca cởi bỏ tâm lý để chơi thanh thoát hơn, vậy nhưng không. Đội khách vất vả duy trì lợi thế sau 45 phút đầu tiên. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Las Palmas đã có bàn gỡ hòa. Trong một tình huống lộn xộn, đội chủ nhà được hưởng penalty. Và Calleri đã không bỏ lỡ cơ hội quý báu này, giúp Las Palmas cân bằng tỷ số.

Còn nguyên một hiệp 2 để Barcelona tìm kiếm chiến thắng. Thế nhưng, ngay cả khi các tân binh như Coutinho hay Dembele được tung vào sân, đội khách vẫn không thể xuyên thủng được hệ thống phòng ngự đội chủ nhà. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, khoảng cách điểm giữa Barcelona với Atletico đã bị thu hẹp xuống còn 5 điểm. Vì thế, trận đại chiến ngày Chủ nhật càng trở nên đáng xem.

Tỷ số chung cuộc: Las Palmas 1-1 Barcelona (H1: 0-1)

Ghi bàn: Calleri 48' (penalty) - Messi 21'

Đội hình thi đấu

Las Palmas: Chichizola – Aguirregaray, Galvez, Navarro, Castellano – Gomez, Samperio, Etebo – Tana, Calleri, Halilovic.

Barcelona: Ter Stegen – Digne, Umtiti, Vermaelen, Vidal – Iniesta, Paulinho, Busquets, Roberto – Messi, Suarez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X