Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Fiorentina 0-2 Juventus (Vòng 24 Serie A 2017/18)

Zalo

Trận đấu giữa Fiorentina và Juventus đã diễn ra cực kỳ gay cấn và phải đến phút 86 mới được định đoạt.


Thi đấu sớm hơn Napoli, Juventus có cơ hội để leo lên ngôi đầu bảng. Vì thế, đội bóng của HLV Allegri tỏ ra rất quyết tâm trong chuyến hành quân đến Artemio Franchi. Tuy nhiên, ở đó đội chủ nhà Fiorentina chưa bao giờ là những người dễ bị đánh bại. Bởi vậy, trận đấu đã diễn ra căng thẳng, quyết liệt.

Cũng vì lẽ đó, suốt 45 phút đầu tiên, đã không có bàn thắng nào được ghi dù hai đội tạo ra không ít cơ hội. Trong thế trận như vậy, đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn, đội đó giành chiến thắng. Và Juventus đã làm tốt hơn. Phút 56, Bernardeschi mang về bàn mở tỷ số cho “Bà đầm già thành Turin”.
Tong hop Fiorentina 0-2 Juventus (Vong 24 Serie A 201718) hinh anh
Fiorentina 0-2 Juventus


Có bàn dẫn trước, Juventus lại càng có quyền chơi chậm, chắc và sẵn sàng tung ra những đường phản công sắc lẹm. Ngược lại, Fiorentina bung toàn lực tấn công. Đội chủ nhà cầm bóng tới 61% suốt trận, tung ra 12 cú dứt điểm - nhiều gấp 3 lần đối thủ. Dù vậy, hiệu quả lại là điều đội chủ sân Artemio Franchi còn thiếu.

Ngược lại, Juventus sở hữu một sát thủ có khả năng chớp thời cơ và định đoạt trận đấu cực tốt. Đó chính là Gonzalo Higuain. Phút 86, tiền đạo người Argentina chính thức chấm dứt những nỗ lực có điểm của Fiorentina bằng bàn thắng gia tăng cách biệt.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 trên sân Fiorentina, Juventus tạm thời leo lên ngôi đầu Serie A với 62 điểm sau 24 vòng đấu, nhiều hơn Napoli 2 điểm và 1 trận. Trong khi đó thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí giữa bảng xếp hạng của Fiorentina.

Tỷ số chung cuộc: Fiorentina 0-2 Juventus (H1: 0-0)

Ghi bàn

Juventus: Bernardeschi (56’), Higuain (86’)

Đội hình thi đấu

Fiorentina: Sportiello, Astori, Biraghi, Pezzella, Milenkovic, Badelj, Veretout, Benassi, Simeone, Gil Dias, Chiesa.

Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Benatia, Chiellini, Alex Sandro, Khedira, Pjanic, Marchisio, Bernardeschi, Higuain, Mandzukic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X