Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Crotone 1-1 Juventus (Vòng 33 Serie A 2017/18)

Zalo
Không có Cristiano Ronaldo, nhưng một cầu thủ khác đã tái hiện gần như hoàn hảo siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của CR7 vào lưới... Juventus.

Không có Cristiano Ronaldo, nhưng một cầu thủ khác đã tái hiện gần như hoàn hảo siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của CR7 vào lưới... Juventus.


Đang xếp thứ 17, Crotone rõ ràng không phải chướng ngại quá khó khăn dành cho Juventus. Tuy nhiên diễn biến trên SVĐ Stadio Ezio Scida đêm qua lại chứng kiến một kịch bản ngoài sức tưởng tượng.

Quyết tâm trụ hạng mãnh liệt khiến Crotone như biến thành một CLB khác. Ngoài bàn thua ở phút 16 (Alex Sandro lập công), thầy trò Walter Zenga phòng ngự kiên cường và không cho nhà ĐKVĐ cơ hội tìm đường vào khung thành Cordaz thêm lần nữa.
Clip ban thang Crotone vs Juventus 1-1 Vong 33 Serie A 201718 hinh anh

Juventus đánh rơi 2 điểm trước đối thủ yếu Crotone bởi siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" tựa Ronaldo



Thậm chí đến phút 65, các CĐV như vỡ òa khi Simy chọc thủng lưới Szczesny bằng siêu phẩm "xe đạp chổng ngược". Khoảnh khắc ấn tượng này gợi nhớ đến bàn thắng tương tự của Cristiano Ronaldo ở trận tứ kết lượt đi Champions League cách đây không lâu, khiến Juventus thảm bại 0-3 trước Real Madrid.

Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. Như vậy, nhà ĐKVĐ (85 điểm)đã bị Napoli rút ngắn cách biệt xuống 4 điểm sau vòng 33.

Chung cuộc: Crotone 1-1 Juventus (tỉ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Simy (65') - Alex Sandro (16')

Đội hình xuất phát:

Crotone: Cordaz, Faraoni, Ceccherini, Capuano, Martella; Stoian, Mandragora, Barberis; Rohden, Simy, Diaby.

Juventus: Szczesny, Lichtsteiner, Benatia, Rugani, Alex Sandro; Sturaro, Marchisio, Matuidi; Costa, Higuain, Dybala.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X