Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 4-2 Southampton (Vòng 34 NHA 2016/17)

Zalo

Đội bóng sở hữu bộ đôi chơi rất ăn ý từ đầu mùa đã có chiến thắng rất quan trọng ở trận Chelsea vs Southampton.

HLV Conte để Fabregas đá chính thay Pedro và ngay lập tức tiền vệ người Tây Ban Nha ghi dấu ấn. Phút thứ 5, F4 phát động pha tấn công để Costa băng xuống ở góc phải rồi nhả bóng lại cho Hazard dứt điểm 1 chạm hiểm hóc mở tỉ số.

Có bàn thắng sớm, Chelsea chủ động đá chậm chắc để chờ thời cơ, nhưng hàng thủ của đội chủ nhà lại hoạt động không tốt. Phút 24, Romeu thoải mái đệm bóng vào lưới trống ở cự ly gần sau pha đưa bóng vào của Gabbiadini chạm người Courtois. Sau đó, đội khách tiếp tục chơi tốt khiến đội đầu bảng khá vất vả.
Tong hop Chelsea 4-2 Southampton (Vong 34 NHA 201617) hinh anh
Costa hết tịt ngòi, Chelsea thắng trận tưng bừng


Tuy nhiên, vào cuối hiệp 1 khi Chelsea tăng tốc, Southampton lại bị thủng lưới bởi cú đánh đầu cận thành của Cahill ở phút 45+1. Bàn thắng của Cahill giúp Chelsea bước vào hiệp 2 với tinh thần tốt hơn hẳn và hệ quả là đội chủ nhà sớm có bàn thắng ở phút 54 sau pha đánh đầu cận thành của Costa từ đường chuyền tuyệt vời của Fabregas.

Dẫn trước 2 bàn, tất nhiên các học trò của Conte dễ đá hơn nhiều, còn Southampton cũng không còn quá hưng phấn như trước. Thêm 1 số tình huống nguy hiểm dành cho cả 2 trong thời còn lại của trận đấu, nhưng chỉ đến cuối trận mành lưới của 2 đội mới rung lên. Costa nâng tỉ số lên 4-1 sau pha bật nhả cực hay với Hazard, còn Bertrand đánh đầu hiểm hóc đem về bàn thắng không nhiều ý nghĩa cho Southampton ở phút bù giờ cuối cùng.

3 điểm giúp Chelsea củng cố ngôi đầu bảng và gây áp lực lên đội nhì bảng Tottenham trong trận đấu với Crystal Palace vào đêm nay, bởi cách biệt hiện tạm thời được nới rộng lên thành 7 điểm.

Chung cuộc: Chelsea 4-2 Southampton (hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
Chelsea: Hazard 5’, Cahill 45'+1, Costa 54'-89'
Southampton: Romeu 24’, Bertrand 90'+4
Đội hình ra sân:
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Fabregas, Hazard, Costa.
Southampton: Forster, Cedric, Stephens, Yoshida, Bertrand, Romeu, Davis, Ward-Prowse, Tadic, Boufal, Gabbiadini.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X