Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 4-0 Hull (Vòng 5 FA Cup 2017/18)

Zalo

Bàn thắng ở phút thứ 2 đã khởi đầu cho những khoảnh khắc thăng hoa rực rỡ chỉ trong 45 phút đầu tiên.

HLV Antonio Conte tự tin cất Alvaro Morata lên ghế dự bị, thậm chí không đăng kí Eden Hazard trong danh sách thi đấu khi Chelsea tiếp đón đội bóng hạng Nhất, Hull City. Tuy nhiên không vì thế mà sức mạnh của đương kim á quân giảm sút. Thậm chí những "kẻ đóng thế" lại tỏa sáng rực rỡ, đó là Willian và Olivier Giroud.

Tiền vệ người Brazil chỉ mất 2 phút để ghi bàn mở tỉ số cho "The Blues", và cũng nhanh chóng hoàn tất cú đúp của riêng mình sau nửa tiếng. Trong khi đó, cựu tiền đạo Arsenal cũng gây ấn tượng mạnh với "cú đúp" kiến tạo cùng bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở phút 42.
Tong hop Chelsea 4-0 Hull (Vong 5 FA Cup 201718) hinh anh
Willian rực sáng với cú đúp bàn thắng


Xen giữa những khoảnh khắc lóe sáng của Willian, Giroud là pha lập công nâng tỉ số lên 3-0 của Pedro Rodriguez, qua đó hoàn tất hiệp 1 hoàn hảo cho Chelsea.

Bước hiệp 2, Hull City đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên trước hàng thủ được tổ chức khoa học của Chelsea, "Bầy hổ" không thể một lần xuyên thủng mành lưới Caballero. Chung cuộc, thầy trò Conte bảo toàn thành công chiến thắng 4-0 để tiến vào tứ kết FA Cup.

Chung cuộc: Chelsea 4-0 Hull City

Ghi bàn: Willian (2', 32') Pedro (27') Olivier Giroud (42')

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Caballero; Rudiger, Ampadu, Cahill; Zappacosta, Drinkwater, Fabregas, Emerson; Willian, Giroud, Pedro.

Hull City: Marshall; Meyler, Dawson, MacDonald, Clark; Stewart, Irvine; Wilson, Evandro, Diomande; Dicko.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X