Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Cần Thơ 0-1 Sài Gòn (Vòng 17 V-League 2016)

Zalo

Một lỗi lầm cá nhân đã khiến đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo nhận "trái đắng" trước đối thủ khó chịu trong một trận cầu căng thẳng.

Hành quân đến sân Cần Thơ để làm khách của đội chủ nhà cũng là đối thủ đang xếp ngay trên mình 1 bậc và hơn 1 điểm trên BXH V-League mùa này, Sài Gòn đã nhập cuộc khá quyết tâm và họ đã sớm được "tặng quà" từ sai lầm của đối thủ.

Ngay phút thứ 5, Văn Quân phá bóng thiếu dứt khoát và để Văn Ngọ cướp được bóng trước khi cầu thủ mang áo số 4 của đội khách vẩy má ngoài chân trái mở tỉ số cho đội bóng áo hồng.
Tong hop Can Tho 0-1 Sai Gon (Vong 17 V-League 2016) hinh anh
XSKT Cần Thơ có một trận đấu thất vọng trên sân nhà


Những phút sau đó, Sài Gòn chủ động chơi phòng ngự phản công, trong khi XSKT Cần Thơ nỗ lực dâng cao nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên. Cuối hiệp 1, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng còn chịu tổn thất khi Văn Ngọ phải rời sân sớm vì chấn thương.

Sang hiệp 2, Sài Gòn vẫn trung thành với lối đá rình rập của mình. Nhưng đến phút 60, đội bóng áo hồng chỉ còn chơi với 10 người sau khi đội trưởng Quốc Long phải nhận thẻ vàng thứ 2. Những phút còn lại, XSKT Cần Thơ chơi hơn người nhưng không sao tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ. Đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo còn may mắn không bị mất người khi thủ thành Bửu Ngọc có pha phạm lỗi ác ý cuối trận với một cầu thủ Sài Gòn.

Nhưng dẫu sao, Cần Thơ cũng không thể giành được 1 điểm và đành chấp nhận thua cách biệt 1 bàn trước Sài Gòn ở vòng 17 V-League.

Ghi bàn: Văn Ngọ 5'
Thẻ đỏ: Quốc Long 60'
Đội hình xuất phát:
XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Anh Tuấn, Patiyo, Thế Hưng, Thế Cường, Quang Tình (đội trưởng), Đức Lộc, Văn Quân, Đinh Hoàng Max, Công Thành, Oseni
Sài Gòn: Văn Hoàng, Văn Ngọ, Duy Long, Văn Thuận, Hữu Thắng, Đình Trọng, Quốc Long (đội trưởng), Thành Tín, Mwesigwa, Carlos Santos Lima, Duy Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X