Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 1-4 Tottenham (Vòng 30 Premier League 2017/18)

Zalo

Tottenham chịu một tổn thất lực lượng hết sức đắt giá khi đối đầu Bournemouth rất biết ghi bàn.


Tottenham có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát sau trận thua Juventus ở Champions League, và có vẻ những sự thay đổi này kết hợp với tâm lý sau khi bị loại khỏi Cúp C1 khiến Spurs nhập cuộc chệch choạc. Trong khi đó, Bournemouth bước vào trận này với một chuỗi 5 trận bất bại và đã lâu rồi họ chưa có một trận nào không ghi bàn.

HLV Eddie Howe chẳng mất nhiều thời gian để giúp các CĐV nhà ăn mừng. Sau khi Stanislas bỏ lỡ với cú sục bóng đập xà ngang khi đối mặt thủ môn Lloris, phút thứ 7 anh không bị ai kèm trong vòng cấm Tottenham và chuyển quả tạt cánh phải của Smith thành một cú đá chéo góc mở tỷ số.

Hàng thủ Tottenham tiếp tục chệch choạc trong những phút kế tiếp khi hai hậu vệ biên Rose - Aurier chơi khá kém còn vị trí trung vệ của Davinson Sanchez bị các tiền đạo Bournemouth tấn công. Tình hình lại càng thêm nguy khốn khi ở phút 33, Harry Kane sau một pha đưa bóng vào lưới đối phương không được công nhận vì việt vị đã va chạm với thủ môn và phải rời sân vì chấn thương mắt cá.
Tottenham dang choi rat tot o Premier League
Tottenham đang chơi rất tốt ở Premier League


HLV Pochettino tung Erik Lamela vào thay và không lâu sau Lamela giúp làm nên bàn gỡ hòa cho đội khách, dàn xếp để Aurier băng xuống cánh phải và tạt vào cho Dele Alli đệm bóng. Bàn gỡ khiến thế trận chuyển sang ăn miếng trả miếng từ cuối hiệp 1 đến hơn 15 phút đầu hiệp 2.

Phút 63, số 7 Son Heung-min có vẻ đã việt vị nhưng trọng tài bỏ qua và pha chọn vị trí đón quả bấm bóng từ Alli của anh dẫn tới cú đá đưa Spurs dẫn 2-1. Bournemouth lúc này bắt đầu gia tăng tiền đạo và phút 84 họ đã khiến fan nhà mừng hụt, Wilson đưa bóng vào lưới đội khách nhưng bị trọng tài từ chối vì xác định phạm lỗi với Sanchez.

Dâng lên tấn công rất cao khiến Bournemouth để khoảng trống mênh mông phía sau, và phút 87 Eriksen sau khi đoạt bóng bên sân nhà đã lập tức chọc khe cho Son băng xuống vòng qua thủ môn Begovic để ghi bàn. Tottenham chốt hạ tỷ số 4-1 ở phút 90+1 khi Aurier đánh đầu vào cầu môn trống sau khi Begovic lúng túng đấm ra một quả tạt nguy hiểm, và đội khách tạm chiếm ngôi thứ 3 trên BXH.

Tỷ số trận đấu: Bournemouth 1 - 4 Tottenham (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:
- Bournemouth: Stanislas 7'
- Tottenham: Alli 35', Son 62' 87', Aurier 90'+1
Đội hình xuất phát:
Bournemouth: Asmir Begovic, Simon Francis, Steve Cook, Nathan Ake, Charlie Daniels, Adam Smith, Lewis Cook, Dan Gosling, Junior Stanislas, Lys Mousset, Callum Wilson.
Tottenham: Hugo Lloris, Serge Aurier, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen, Danny Rose, Mousa Dembele, Victor Wanyama, Christian Eriksen, Dele Alli, Son Heung-Min, Harry Kane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X