Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bolivia 2-0 Argentina (VL World Cup 2018)

Zalo

Thêm một lần nữa, căn bệnh "sợ độ cao" làm khổ "Các vũ công Tango" ở trận Bolivia vs Argentina.

Trong quá khứ, Argentina từng thảm bại đến 1-6 trước đội chủ nhà Bolivia khi thi đấu ở La Paz - địa điểm có độ cao cách mực nước biển những hơn 3.600m tại vòng loại World Cup 2010. Trở lại "mảnh đất dữ" này, "Các vũ công Tango" quyết tâm xóa đi ký ức buồn đó và tiếp tục hành trình giành vé đến Nga dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè năm sau.

Trước trận đấu này, Argentina đón nhận tin "sét đánh" khi đội trưởng Lionel Messi phải nhận án phạt nguội treo giò 4 trận sau hành vi lăng mạ trọng tài biên ở trận thắng Chile cuối tuần trước. HLV Edgardo Bauza cũng bất ngờ xếp Sergio Aguero dự bị và tung ra sân đội hình với 2 niềm hy vọng trẻ trên hàng công "Albiceleste" là Lucas Pratto và Angel Correa.
Tong hop Bolivia 2-0 Argentina (VL World Cup 2018) hinh anh
Vắng Messi, Argentina lập tức tử nạn


Nhưng cả hai chân sút này đều không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó, Bolivia do đã quá quen với bầu không khí loãng khi đá trên sân nhà trên cao ở La Paz đã chơi tấn công khá áp đảo đối thủ ở hiệp 1. Phút 31, đội chủ nhà có bàn mở tỉ số sau pha đánh đầu ngược khá ngẫu hứng của Juan Carlos Arce. Chỉ 5 phút sau, khó khăn lại đến với Argentina khi trung vệ Funes Mori dính chấn thương và sớm phải rời sân.

Sang hiệp 2, giữa lúc Argentina còn đang loay hoay tìm bàn gỡ hòa thì họ lại thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng. Phút 52, Flores đi bóng tốc độ trước sự truy cản của Musacchio trước khi tạt bóng tầm thấp để Martins Moreno khống chế trước khi ra chân ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Những phút sau đó, dù Di Maria và các đồng đội có nỗ lực tấn công nhưng đã không một lần chọc thủng lưới được khung thành của thủ môn Lampe.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ lúc này, Argentina có thêm một thất bại tủi hổ ở La Paz và đã tụt 2 bậc xuống đứng thứ 5 với 22 điểm sau 14 lượt trận. Còn Bolivia đã có 10 điểm nhưng vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 - áp chót BXH.

Chung cuộc: Bolivia 2-0 Argentina (Tỉ số hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Arce 31', Martins 52'
Đội hình xuất phát:
Bolivia: 1 C. Lampe 16 R. Raldes 22 E. Zenteno 3 A. Chumacero 20 P. Escobar 8 D. Bejarano 17 D. Wayar 19 J. Flores 14 R. Castro 9 M. Martins 7 J. Arce
Argentina: 1 S. Romero 3 F. Roncaglia 2 M. Musacchio 16 M. Rojo 13 Ramiro Funes Mori 8 E. Pérez 11 Á. di María 19 É. Banega 5 G. Pizarro 9 L. Pratto 20 Á. Correa

Theo Thể Thao Văn Hóa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X