Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-3 Thụy Điển (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Dù chỉ là trận giao hữu Bồ Đào Nha vs Thụy Điển nhưng có quá nhiều diễn biến hấp dẫn tại quê nhà của Ronaldo.


Dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, nhưng với siêu sao Ronaldo trong đội hình và lợi thế sân nhà, Bồ Đào Nha đã khởi đầu cực kì hứng khởi. Sau một số tình huống hãm thành, các nhà vô địch châu Âu 2016 đã có bàn mở tỉ số và không ai khác cái tên hiện trên bảng điện tử chính là đội trưởng Ronaldo, với pha chạy chỗ đệm lòng một chạm đẳng cấp.

Bị thủng lưới, Thụy Điển dồn lên và tạo được vài cơ hội đáng kể nhưng đều bỏ lỡ. Chính điều đó khiến đội khách phải trả giá với pha đốt lưới nhà của hậu vệ Granqvist sau pha căng vào khó chịu của Martins ở phút 34. 2-0 là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, trong khi Bồ Đào Nha thi đấu có phần chủ quan thì Thụy Điển chơi rất quyết tâm. Phút 57, Claesson rút ngắn tỉ số cho đội khách với pha dứt điểm ở cự ly gần.
Tong hop Bo Dao Nha 2-3 Thuy Dien (Giao huu quoc te) hinh anh
Ronaldo đã chơi tốt nhưng BĐN vẫn thua ngược dù dẫn trước 2-0

Sự chủ quan của các nhà vô địch châu Âu còn thể hiện ở việc rút Ronaldo để thay bằng Quaresma ngay sau đó. Chính vì thế, dù vẫn cầm được nhiều bóng hơn nhưng Bồ Đào Nha không còn duy trì được sự sắc sảo, còn hàng thủ lộ điểm yếu.

Đến phút 76, từ quả phạt góc hàng thủ của chủ nhà theo kèm Claesson không chặt để số 6 của Thụy Điển sút nối kĩ thuật gỡ hòa cho đội khách.

Những phút còn lại, Bồ Đào Nha dồn đội hình lên cao nhưng không tạo ra được cơ hội đáng kể nào, nhưng ngay cả trận hòa đội tuyển của Ronaldo cũng không giữ được.

Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, pha căng ngang của Hult  bên phía Thụy Điển khiến Cancelo đá phản lưới vô duyên khiến Bồ Đào Nha thua ngược đầy cay đắng.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 2-3 Thụy Điển (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn:
Bồ Đào Nha: Ronaldo 18', Granqvist 34' (phản lưới)
Thụy Điển: Claesson 57'-76', Cancelo 90'+3 (phản lưới)
Đội hình ra sân:
Bồ Đào Nha: Marafona, Joao Cancelo, Bruno Alves, Eliseu, Luis Neto, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Danilo Pereira, Renato Sanches, Gelson Martins, Ronaldo.
Thụy Điển: Johnsson, Granqvist, Krafth, Helander, Claesson, Sebastian Larsson, Johansson, Hult, Sam Larsson, Nyman, Thelin.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X