Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 3-3 (pen 3-5) AC Milan (ICC 2016)

Zalo

Thế dẫn bàn liên tục được hai đội trao đổi cho nhau trong 90 phút.

Bayern và Milan đều khởi đầu loạt giao hữu hè với chiến thắng và trận đấu này càng thêm phần ý nghĩa khi Carlo Ancelotti đối đầu đội bóng cũ Milan trên cương vị HLV trưởng Bayern. Ancelotti lẫn đồng nghiệp Vincenzo Montella đều tung nhiều quân bài chủ lực vào sân khiến chất lượng bóng đá của trận đấu này tốt hơn hẳn một trận giao hữu đơn thuần.
Tong hop Bayern Munich 3-3 (pen 3-5) AC Milan (ICC 2016) hinh anh
AC Milan đánh bại Bayern Munich sau loạt luân lưu


Một sai lầm của hậu vệ Badstuber được Niang tận dụng ở phút 23 để đưa AC Milan mở điểm. Tuy nhiên ở các phút 29 và 38, Franck Ribery và David Alaba có hai cú dứt điểm hoàn hảo khiến thủ thành trẻ Donnarumma bó tay chịu thua dù anh đã cản phá khá tốt các cơ hội trước đó của Bayern.

Thế dẫn bàn của Bayern chỉ được duy trì ở 4 phút đầu hiệp 2 trước khi Andrea Bertolacci bắt vô-lê đẹp mắt để Milan quân bình 2-2. Đến phút 61, dự bị Juraj Kucka có một cú sút xa đưa bóng đổi hướng khiến thủ môn Ulreich đổ sai hướng, đưa Milan lần thứ hai vượt lên.

Nhưng rồi đúng vào phút 90, Bayern lại kiếm được quả penalty từ pha phạm lỗi của Vergara với Bernat trong vòng cấm Milan. Donnarumma đã đoán đúng hướng nhưng Ribery vẫn thực hiện thành công cú đá 11m, gỡ hòa 3-3 và buộc hai đội phải vào loạt đá luân lưu.

Trên chấm trắng, Rafinha của Bayern là người sút hỏng duy nhất trong loạt đá khi bị Donnarumma cản phá thành công, qua đó giúp Milan đánh bại Bayern 5-3 trong loạt luân lưu.

Tỷ số trận đấu: Bayern Munich 3 - 3 AC Milan (hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
Bayern Munich: F. Ribéry 29', 90', D. Alaba 38'
AC Milan: M. Niang 23', A. Bertolacci 49', J. Kucka 61'
Tỷ số luân lưu: Bayern Munich 3 - 5 AC Milan
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich: Ulreich; Rafinha, Martinez, Badstuber, Alaba; Lahm, Alonso; Ribery, Thiago, Bernat; Green.
AC Milan: Donnarumma; Abate, Romagnoli, Paletta, Antonelli; Poli, Montolivo, Bertolacci; Suso, Niang, Bonaventura.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X