Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 1-0 Man City (Giao hữu hè 2016)

Zalo

Một trận đấu căng thẳng đã diễn ra trong ngày HLV Pep Guardiola trở lại Allianz Arena để đối đầu với "Hùm xám xứ Bavaria".

Cùng các học trò mới tại Man City đến làm khách của Bayern Munich - đội bóng mà mình vừa nói lời chia tay sau 3 năm gắn bó, HLV Pep Guardiola rất muốn giành một chiến thắng để làm "quà ra mắt" CLB mới.
Tong hop Bayern Munich 1-0 Man City (Giao huu he 2016) hinh anh
Bàn thắng của Ozturk mang về chiến thắng cho Bayern


Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, người kế vị chính chiến lược gia người Tây Ban Nha ở Bayern là nhà cầm quân lão làng người Ý Carlo Ancelotti cũng rất muốn khẳng định mình khi dẫn dắt nhà ĐKVĐ nước Đức. Thế trận giằng co đã được Bayern và Man City triển khai ở hiệp 1 và 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Ancelotti quyết định rút David Alaba và thay bằng  Erdal Ozturk. Chính cầu thủ này đã ghi bàn từ một cú sút đập chân Gael Clichy mở tỉ số khá may mắn cho "Hùm xám" ở phút 76.

Những phút sau đó, dù Man City đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng họ đã không thành công. Thất bại 0-1 trước Bayern ở Allianz Arena, HLV Pep Guardiola đã có ngày trở về buồn khi đối đầu với đội bóng cũ và có trận ra mắt không thành công khi mới lên nắm quyền chỉ đạo ở Man City.

Ghi bàn: Ozturk 76'
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich (4-3-3): Ulreich; Rafinha, Martinez, Alaba, Bernat; Alonso, Feldhahn, Lahm; Ribery, Benko, Green.
Man City (4-3-3): Caballero; Maffeo, Adarabioyo, Kolarov, Angelino; Fernandinho, Fernando, Zinchenko; Barker, Iheanacho, Navas.

 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X