Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 4-2 Valencia (Vòng 28 La Liga 2016/17)

Zalo

Lợi thế hơn người đã giúp đội chủ nhà có chiến thắng tương đối dễ dàng ở trận Barca vs Valencia.

Ngay sau tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, Barcelona đã nhập cuộc với tốc độ cực cao. Liên tiếp là những pha chọc khe chuẩn xác của Iniesta dành cho Suarez, Neymar khiến khung thành Valencia đặt trong tình thế báo động.

Tuy nhiên, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải trả giá sau khi Mangala bật cao đánh đầu mang về lợi thế dẫn bàn cho "Bầy dơi".

Chỉ đúng 6 phút sau, Suarez đã lên tiếng để mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ sân Nou Camp. Sau đó, kịch tính trận đấu được đẩy lên cao ở những phút cuối hiệp 1, Mangala bị truất quyền thi đấu sau pha kéo áo với tiền đạo người Uruguay trong vòng cấm.
messi barcelona
Messi lập cú đúp ở trận này

Messi thực hiện thành công pha đá phạt 11m để giúp Barcelona lội ngược dòng, nhưng chỉ một phút sau, Valencia đã có pha lên bóng nhanh như điện để gỡ hòa 2-2, người lập công là Munir.

Tuy nhiên, với lợi thế hơn người trong suốt 45 phút hiệp 2, Barcelona liên tiếp vây hãm khung thành đối phương và kết quả là họ có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công của Messi và Gomes để giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Với chiến thắng này, Barcelona rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 4-2 Valencia (Hiệp 1: 2-2 )
Ghi bàn:
Barcelona: Suárez (35'),  Messi (45' PEN, 52'),  Gomes (89')
Valencia: Mangala (29')  Munir El Haddadi (45'+1')
Thẻ đỏ: Mangala (44')
Đội hình xuất phát:
Barcelona (3-4-3): Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti; Rafinha, Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Neymar, L. Suarez.
Valencia (4-3-3): Diego Alves; Montoya, Garay, Mangala, Gaya; Soler, Perez, Parejo; Joao, Orellana, Munir.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X