Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 4-0 Leganes (Vòng 26 La Liga 2017/18)

Zalo

Một ngôi sao chói sáng đã tạo nên sự khác biệt căn bản trong cuộc đọ sức trên sân Wanda Metropolitano.


Đón tiếp Leganes trên sân nhà mới Wanda Metropolitano, Atletico Madrid quyết giành chiến thắng để báo thù trận lượt đi đã để đối thủ nhược tiểu này cầm chân 0-0 ở Municipal de Burtaque.

Thầy trò Diego Simeone cũng hiểu rằng, 3 điểm sẽ giúp họ nới rộng cách biệt với Real Madrid khi "Kền kền trắng" đã bất ngờ thua đau trước Espanyol hôm qua, đồng thời gây sức ép lên đội đầu bảng Barcelona trước chuyến làm khách đến sân của Las Palmas rạng sáng mai.
Tong hop Atletico Madrid 4-0 Leganes (Vong 26 La Liga 201718) hinh anh

Antoine Griezmann tỏa sáng rực rỡ



Quyết tâm của Atletico Madrid được thể hiện khi họ xuất trận với cặp tiền đạo Diego Costa và Antoine Griezmann cùng thế trận tấn công đầy máu lửa. Phút 26, từ đường chọc khe của Koke, Griezmann xâm nhập vòng cấm Leganes trước khi ra chân rất nhanh hạ gục thủ thành Pichu Cuellar, mở tỉ số cho đội chủ nhà. Chỉ 7 phút sau, lại là ngôi sao người Pháp ghi dấu ấn cực mạnh với việc tung ra cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp nhân đôi cách biệt cho "Rojiblancos" và giúp anh có cú đúp. 2-0 nghiêng về Atletico cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, đoàn quân áo sọc đỏ - trắng vẫn làm chủ cuộc chơi. Lần lượt phút 56 rồi 67 lại là Griezmann hoàn tất cú poker của riêng mình ấn định đại thắng 4 bàn không gỡ của Atletico trước Leganes. Kết quả này giúp đội bóng của Simeone vững vàng ngôi nhì bảng với 61 điểm sau 26 trận, hơn đội đứng thứ 3 là Real tới 10 điểm và tạm thời rút ngắn cách biệt với đội dẫn đầu Barca xuống chỉ còn 4 điểm.

Chung cuộc: Atletico Madrid 4-0 Leganes (Tỉ số hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Griezmann 26', 35', 56' & 67'

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Gimenez, Filipe; Correa, Thomas, Saul, Koke; Griezmann, Costa.

Leganes: Cuellar, Munoz, Mantovani, Garcia, Bustinza, Rico; Ramos, Eraso, Gumbau, Pires; Guerrero

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X