Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 2-0 Bilbao (Vòng 24 La Liga 2017/18)

Zalo

Nhân tố từ ghế dự bị đã định đoạt trận đấu không lâu sau khi vào sân.


Atletico Madrid thi đấu muộn vòng 24 nên đã để Barca nới rộng cách biệt lên 10 điểm. Chính bởi vậy, thầy trò Simeone buộc phải đánh bại Athletic Bilbao. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình rất mạnh, Atletico nhanh chóng vây hãm khung thành đội khách.
Tong hop Atletico Madrid 2-0 Bilbao (Vong 24 La Liga 201718) hinh anh
Nhân tố từ ghế dự bị đã định đoạt trận đấu không lâu sau khi vào sân.

Bộ đôi tấn công Griezmann - Diego Costa kết hợp ăn ý và thay nhau khuấy đảo hàng thủ đội khách. Tuy nhiên, suốt 45 phút đầu tiên, Atletico không thể tìm ra phương án chọc thủng mành lưới mà thủ môn Arrizabalaga canh giữ.

Sau giờ nghỉ, HLV Simeone đã quyết định chơi tất tay khi tung Gameiro vào sân và chơi 3 tiền đạo. Ngay lập tức Atletico gia tăng sức ép và có bàn thắng. Chính cầu thủ vào sân thay người Gameiro đã làm nên chuyện với pha dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Griezmann.

Trút bỏ gánh nặng sau bàn mở tỷ số, Atletico tiếp tục nắm giữ thế trận và Diego Costa là người đặt dấu chấm hết cho Bilbao. Lần này Gameiro là người kiến tạo cho "Quái thú" lập công mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Atletico được 55 điểm, tiếp tục đứng thứ 2 và duy trì cách biệt 7 điểm với Barca.

Chung cuộc: Atletico 2-0 Bilbao (H1: 0-0)

Ghi bàn: Gameiro 67', Diego Costa 80'

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak, Hernande, Gimenez, Luis, Vrsaljko, Saul Niguez, Thomas, Koke, Correa, Griezmann, Diego Costa

Bilbao: Arrizabalaga, Martinez, Nunez, San Jose, Saborit, Lekue, Vesga, Benat, Sabin, Susaeta, Williams

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X