Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 0-1 Villarreal (Vòng 34 La Liga 2016/17)

Zalo

Bàn thắng quyết định trận đấu Atletico Madrid vs Villarreal căng thẳng ở Vicente Calderon đến ở thời điểm ít ai ngờ đến vì một sai lầm cá nhân đáng tiếc.


Tiếp đón đối thủ khó chơi Villarreal trên sân nhà Vicente Calderon, HLV Diego Simeone bất ngờ xếp cả Carrasco, Torres và Gameiro trên băng ghế dự bị và để tài năng trẻ Angel Correa đá cặp Antoine Griezmann trên hàng công của Atletico Madrid.

Dẫu vậy, với sức mạnh của mình, đội bóng đã lọt vào bán kết Champions League mùa này vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận, nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua dưới mũi giày Griezmann, Correa hay Gaitan. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, Simeone tung cả Carrasco, Gameiro và Torres vào sân nhưng các chân sút bên phía Atletico vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng khi "Tàu ngầm vàng" Villarreal sở hữu thủ thành Andres Fernandez chơi quá xuất sắc.
Tong hop Atletico Madrid 0-1 Villarreal (Vong 34 La Liga 201617) hinh anh

Roberto Soriano (áo vàng) ghi bàn giữa lúc Atletico Madrid vẫn đang mải mê dâng cao tấn công


"Tấn công nhiều mà không khi được bàn thắng sẽ phải trả giá đắt", chân lý ấy lại một lần nữa chính xác. Bước ngoặt đến ở phút 82, xuất phát từ pha mất bóng bất cẩn của Filipe Luis, hai cầu thủ vào sân thay người bên phía Villarreal đã phối hợp với nhau để ghi bàn thắng cho đội khách. Cedric Bakambu bứt tốc bên cánh phải trước khi tạt vào chuẩn xác để Roberto Soriano lập công giúp đội bóng của HLV Fran Escribá có được 3 điểm ngay tại Vicente Calderon.

Thất bại trước Villarreal, Atletico vẫn đứng thứ 3 với 68 điểm sau 34 trận đã đấu ở La Liga mùa này nhưng họ có nguy cơ sẽ bị Sevilla san bằng điểm số nếu đội bóng xứ Andalusia thắng Celta Vigo trong trận đấu rạng sáng ngày 28/4 tới.

Chung cuộc: Atletico Madrid 0-1 Villarreal (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Soriano 82'
Đội hình xuất phát:
Atletico Madrid (4-3-3): Oblak; Gimenez, Godin, Savic, Filipe Luis; Gabi, Koke, Saul; Gaitan, Griezmann, Correa. 
Villarreal (4-3-3): Andres; Rukavina, Musacchio, Alvaro, Jaume Costa; Dos Santos, Trigueros, Bruno; Castillejo, Adrian, Sansone. 

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X