Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 1-0 Leicester (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu Arsenal vs Leicester chỉ được phân định thắng thua sau phút 90+7.

Bước vào trận đá bù, Arsenal nhập cuộc với quyết tâm rất cao, tuy nhiên Leicester cũng hiểu rõ tình thế khi phải làm khách, HLV Shakepears cho "Bầy cáo" chủ động chơi phòng ngự phản công.

Ở những phút đầu tiên, Leicester bất ngờ là đội chơi tốt hơn với những pha hãm thành khá nguy hiểm lên khung thành Petr Cech. Tuy nhiên trong phần lớn thời gian trong hiệp 1, Arsenal mới là đội kiểm soát thế trận hoàn toàn.
Tong hop Arsenal 1-0 Leicester (Da bu vong 28 NHA 201617) hinh anh
Arsenal thắng thót tim nhờ bàn phản lưới nhà may mắn vào phút chót


Tình huống đáng chú ý nhất xảy ra ở phút 45+1, Sanchez có pha dứt điểm "trái phá" ngoài vòng cấm nhưng xà ngang đã khước từ bàn thắng của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Arsenal tỏ ra vô cùng bế tắc khi Leicester chơi pressing bên phần sân nhà và dựng hẳn một chiếc xe buýt nhằm ngăn chặn sức mạnh tấn công đến từ phía đội khách.

Lần lượt Giroud, Ramsey được HLV Wenger tung vào sân nhưng vẫn bất lực trước hàng phòng ngự bằng thép của "Bầy cáo". Tuy nhiên vào phút 86, "món quà" từ trên trời rơi xuống đã giúp Arsenal có bàn mở điểm, cú sút vô hại của Monreal đập trúng người Robert Huth bất ngờ chuyển hướng làm bó tay thủ thành Schmeichel.

Sau bàn thắng này, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi hai đội có những phút tranh chấp nảy lửa ở trên sân. Phải đến phút 90+7, tiếng còi mãn cuộc mới vang lên, Arsenal giành được 3 điểm quý giá để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 1-0 Leicester (Hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
Robert Huth (86' OG)
Đội hình xuất phát:
Arsenal: Cech; Gabriel, Koscielny, Monreal; Bellerin, Coquelin, Xhaka, Gibbs; Sanchez, Ozil; Walcott.
Leicester City: Schmeichel; Simpson, Benalouane, Huth, Fuchs; Mahrez, Ndidi, Drinkwater, Albrighton; Ulloa, Vardy

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X