Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Cậu nhóc 3 tuổi hát ca khúc nhục mạ Robin Van Persie

Thứ Ba 06/11/2012 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV cực đoan của Arsenal đã post lên YouTube một video trong đó ghi lại ca khúc lăng mạ tiền đạo Robin van Persie mà người này hát cùng với cậu con trai 3 tuổi của mình.

Trong clip có độ dài 38 giây, cậu bé có tên Kye mặc áo đấu của Arsenal, ngồi trên ghế để cho bố mình quay phim. Kye vừa lắc lư người vừa hát những ca từ xỉ vả ngôi sao mà họ từng yêu mến. “Robin, anh là tên rác rưởi...”, cậu bé và ông bố hát phụ họa lẫn nhau.

Cậu bé Kye trong clip
Cậu bé Kye trong clip

Bài hát còn nhắc đến vụ việc van Persie bị bắt giữ vào năm 2005 do cáo buộc sai về việc anh hiếp dâm phụ nữ. “Cô ta nói không, Robin, cô ta nói không”. Những ca từ này được hát đi hát lại đến 3 lần. Kết thúc bài hát, người bố reo vang tên của CLB mà họ yêu mến, Arsenal.

Đa số bình luận trên YouTube cho rằng hành động của ông bố sẽ gây ảnh hưởng xấu cho con trẻ và cậu bé Kye sẽ không có tương lai tốt đẹp khi sống trong gia đình đó. Còn các CĐV chân chính của Arsenal cho rằng hành động trên là “sai trái”.

Clip này được quay sau khi tiền đạo người Hà Lan lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man United sau 8 năm găn sbos tại Emirates. Việc van Persie nhận lời khoác áo đội bóng kình địch khiến cho CĐV Arsenal vô cùng căm giận và trong trận cầu thuộc vòng 10 Premier League giữa hai đội, từ khán đài nhiều lời chỉ trích, chế giễu vang lên.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X