Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tiền vệ Modric nổi bật ra sao ở trận Real Madrid 1-0 Man City

Zalo

Tiền vệ Croatia như người thợ cần mẫn lắp những viên kim cương rời rạc vào đúng vị trí trên chiếc vương miện lộng lẫy của Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Real Madrid vừa hạ gục Man City 1-0 ở bán kết lượt về để chiếm chỗ cuối cùng trên chuyến tàu khép lại mùa giải Champions League 2015/16. Tuy nhiên, không giống 2 năm trước, khi Los Blancos dùng chính chảo lửa Allianz Arena để nung chín Bayern Munich, Real năm nay khá khó khăn để đánh gục đối thủ Man City.

Đêm qua, ở trận bán kết lượt về trên sân nhà, tiền vệ Luka Modric lại đóng vai người hùng. Thầm lặng và cần mẫn như một chú ong thợ, anh là người ra sân nhiều thứ hai ở đội bóng, chỉ sau thủ môn Keylor Navas, nhưng thể lực của anh vẫn cực kỳ sung mãn. Nhờ đó, tiền vệ người Croatia thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp và tư duy chơi bóng.
Tien ve Modric noi bat ra sao o tran Real Madrid 1-0 Man City hinh anh
 


Man City đơn giản là không thể ngăn cản Luka Modric bao phủ toàn bộ điểm nóng trên sân. Cầu thủ Man City thất bại trong việc áp sát cướp bóng của Modric dù họ đã cố gắng thế nào. Anh qua người thành công 100%, chuyền bóng chính xác 88%, đánh chặn 2 lần, phá bóng 2 lần.

Từ tiền tuyến đến hậu phương, Modric là một phần thiết yếu trong đội hình Real. Modric là bậc thầy về kiểm soát bóng và chuyền bóng chuẩn xác, anh có sự cơ động và có rất ít điểm yếu về kỹ thuật. Tiền vệ người Croatia đồng thời còn là một chuyên gia trong việc triển khai thế trận.

Những người thông minh như Modric luôn biết cách điều chỉnh trên sân, chỉ cần không bị buộc phải chơi một cách thụ động, thì anh là người cực khó ngăn chặn. Anh đích thị là mẫu người hùng cần thiết của Real.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X