Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Tiền vệ Gaitan khóc nức nở sau trận cuối cùng khoác áo Benfica

Zalo

Sau khi thi đấu trận cuối cùng trong màu áo Benfica ở trận chung kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha , tiền vệ Gaitan bỗng bật khóc nức nở vì sắp phải chia tay CLB mà ngôi sao người Argentina đã gắn bó từ lâu.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Ở trận chung kết cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha đêm qua, Benfica đã dễ dàng đè bẹp Maritimo với tỷ số 6-2, qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải này. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này chính là màn chia tay đầy cảm xúc của tiền vệ Nicolas Gaitan.

Sau khi ghi bàn thắng thứ 4 cho Benfica, Nicolas Gaitan đã được thay ra. Trên đường rời sân, tiền vệ người Argentina đã bật khóc vẫy tay tạm biệt CĐV Benfica. Sau trận, anh tiết lộ đây là trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo Benfica.
Tien ve Gaitan khoc nuc no sau tran cuoi cung khoac ao Benfica hinh anh
 


“Tôi không muốn tiết lộ điểm đến của mình nhưng tôi sắp ra đi. Tôi nghĩ đây là trận đấu cuối cùng của mình với Benfica. Khóc là sự biểu lộ cảm xúc rất bình thường khi bạn giành chiến thắng cùng Benfica. Tôi đã ở đây nhiều năm nên có nhiều cảm xúc”, Gaitan chia sẻ sau trận thắng Maritimo.

Nicolas Gaitan vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2019 với Benfica. Tuy vậy, theo tiết lộ của tờ A Bola (Bồ Đào Nha), tiền vệ này đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 4 năm với Atletico Madrid. Để có chữ kí của tiền vệ 28 tuổi này, đội bóng thủ đô Madrid đã đồng ý trả 25 triệu euro.

Gaitan gia nhập Benfica từ Boca Juniors với mức giá 8,4 triệu euro hồi tháng 5/2010. Trong 6 năm chinh chiến tại đây, tiền vệ người Argentina đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Man Utd hay Liverpool nhưng vẫn quyết định ở lại sân Ánh sáng. Nhưng trước lời mời của HLV Diego Simeone ở mùa giải này, Gaitan đã không thể từ chối.

Trong 6 mùa giải khoác áo Benfica, Gaitan đã có tổng cộng 252 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 40 bàn thắng. Tại đây, anh đã giành tổng cộng 10 danh hiệu lớn nhỏ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X