Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thủ thành David De Gea đã xuất sắc ra sao trong trận thắng Arsenal

Zalo

Nhờ sự xuất sắc của mình, thủ môn De Gea đã góp công sức không nhỏ giúp M.U đánh bại Arsenal vào đêm qua tại Emirates.

Thu thanh David De Gea da xuat sac ra sao trong tran thang Arsenal hinh anh

David de Gea thể hiện phong độ xuất sắc trong trận gặp Pháo thủ và chứng tỏ xứng đáng với sự lựa chọn số 1 trong khung thành M.U. Ở phút 14, cựu thủ môn Atletico Madrid đối đầu Jack Wilshere, nhưng anh đã cản phá thành công cú vẩy má ngoài chân trái của tiền vệ bên phía Arsenal.

Tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng, thủ thành người Tây Ban Nha giành chiến thắng khi đối mặt với Chamberlain. Anh đã lao ra hợp lý và chặn được cú dứt điểm của tiền vệ Arsenal. Trong hiệp 1, De Gea còn thể hiện sự tập trung khi bắt gọn cú sút từ ngoài khu vực 16m50 của Alexis Sanchez.

Đầu hiệp 2, thủ môn M.U thêm một lần nữa phải trổ tài khi có pha cản phá kinh nghiệm sau cú sút ở góc hẹp của đồng đội cũ Welbeck. Ở thời điểm M.U đã vượt lên dẫn trước sau pha đá phản lưới nhà của Gibbs, thủ môn sinh năm 1990 của Quỷ đỏ chịu áp lực lớn trước sức tấn công từ phía đội chủ sân Emirates.

Trong 6 phút từ 62 đến 68, thủ môn số 1 M.U có thêm 2 lần cứu thua cho M.U trước pha đánh đầu của Alexis Sanchez và cú sút ở gần vạch 16m50 của Cazorla. Nhờ những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ rời sân Emirates với 3 điểm để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X