Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Than Quảng Ninh từng “làm khổ” HAGL thế nào?

Zalo

Ở mùa giải năm ngoái, những trận gặp Than Quảng Ninh đều vô cùng khó khăn cho đội bóng phố Núi.

Tại V-League 2014, HAGL có sự khởi đầu khá tệ hại khi thảm bại 1-4 ngay tại Pleiku trước Hà Nội T&T. Đến tận vòng đấu thứ 4, đội bóng phố Núi mới có chiến thắng đầu tay. Ngay sau đó, HAGL tiếp tục đánh bại QNK Quảng Nam ngay trên sân khách. Nhưng sự hưng phấn của họ sớm bị dập tắt bởi Than Quảng Ninh.

Tại vòng 6 V-League 2014, HAGL dù đã dẫn trước 2-1 vẫn để đội bóng đất mỏ lội ngược dòng và thắng lại 3-2. Kết quả này khá bất ngờ bởi Than Quảng Ninh lúc đó chỉ là CLB mới lên hạng và không được đánh giá cao. Đến trận lượt về, HAGL đã “báo thù” đội bóng đất mỏ thành công tại Pleiku với thắng lợi 3-2 cùng hat-trick của Timothy.

Than Quang Ninh tung lam kho HAGL the nao hinh anh
 

Tuy nhiên, trận “khổ chiến” đó đã khiến họ kiệt sức và tỏ ra thiếu sức sống trong các vòng đấu tiếp theo. Đội bóng phố núi trải qua 8 trận liền không biết mùi chiến thắng và thiếu chút nữa rơi vào top nguy hiểm nếu như V.Ninh Bình không bỏ giải.

Tại tứ kết Cúp Quốc gia 2014, HAGL chỉ có thể vượt qua Than Quảng Ninh trên chấm 11m nhưng rồi cũng không thể giành chức vô địch. Trận đấu tại Pleiku cuối tuần này diễn ra trong thời điểm rất đẹp. Than Quảng Ninh có phong độ cực cao, vừa đánh bại B.Bình Dương 2-0 ngay tại sân khách.

Còn HAGL cũng đang tìm lại niềm hứng khởi sau chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng. Một động lực nữa cho các cầu thủ là sự có mặt của HLV Miura trên khán đài. Liệu lần này đội phố Núi có vượt qua "nỗi khổ" mang tên Than Quảng Ninh?

Theo Soha

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X