Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Sự cố hy hữu: Trận đấu bị gián đoạn bởi ... hệ thống tưới nước

Zalo

Khi trận đấu chưa kết thúc, hệ thống vòi phun nước tưới cỏ đặt ngầm đã nhô lên làm nhiệm vụ khiến cầu thủ "ướt như chuột lột" còn HLV đội chủ nhà tức điên.

Rạng sáng hôm nay (7/4), trận đấu giữa Independiente và Allianz Lima trong khuôn khổ vòng bảng Copa Sudamericana đã kết thúc với tỷ số 0-0 nhàm chán. Thế nhưng, khán giả trên sân Estadio Libertadores de America được thưởng thức một chầu giải trí vào lúc cuộc đọ sức sắp kết thúc.

Ngay phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai, đã xuất hiện sự cố bóng đá hy hữu khi hệ thống vòi tưới nước trên sân đấu đã nhô lên và quay 360 độ để thực hiện nhiệm vụ làm ướt cỏ. Theo nguyên lý thiết kế hệ thống tưới ngầm, các bec phun và vòi phun của hệ thống chỉ nhô lên phun vào những mốc thời gian đã lập trình sẵn để không gây ảnh hưởng tới thi đấu. Như vậy, ban quản lý sân đã lập trình sai và vòi phun nhô lên quá sớm.

Hệ quả, các cầu thủ hai đội được tắm sớm, “ướt như chuột lột” còn khán giả trên khán đài được phen cười thỏa thích. Bên đường biên, HLV Ariel Holan của đội chủ nhà tỏ rõ sự bất bình bởi vòi phun nhô lên trong lúc học trò của ông đang gắng sức tổ chức tấn công để có 3 điểm. Ông đá bay một chai nước và ném mạnh một chai khác xuống đất.
 
Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X